Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Luyện tập giảm cân cho vòng hai thon gọn

Một trong những cách giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh nhất là tập luyện thể dục. Tuy nhiên, rất nhiều người đã phạm phải sai lầm là lựa chọn những bài tập không phù hợp với mục tiêu của mình. Những bài tập giảm cân sau đây sẽ tác động trực tiếp vào vùng eo, giúp bạn có được vòng hai thon gọn, săn chắc.

Cùng tập luyện nhé!

Bài tập 1

Bài tập này rất dễ tập luyện. ngay cả lúc chuẩn bị đi ngủ, bạn cũng có thể tranh thủ một vài phút ngắn ngủi để cải thiện số đo vòng hai của mình.


- Tư thế chuẩn bị là nằm thẳng ra giường hoặc thảm tập. Người giữ thẳng, hai tay đặt song song với thân mình.

- Từ từ đưa hai chân lên cao, đưa chân lên càng cao càng tốt. Khi đưa, chân hơi cong, bụng hóp lại.

- Thực hiện bài tập này 30 lần.

Bài tập 2

- Bạn cũng bắt đầu bài tập này với tư thế chuẩn bị của bài tập 1. Với tư thế này, bạn có thể thực hiện được hai động tác giảm mỡ bụng.

Động tác 1: Đưa tay lên sau gáy, thực hiện động tác gập bụng. Khi tập bạn nhớ hóp bụng.

Động tác 2: Đặt hai tay dưới mông, co chân lên, bàn chân đặt dưới thảm tập. Từ từ nâng phần bụng và mông lên hết sức có thể. Giữ nguyên tư thế cang lâu càng tốt. Thực hiện 10 hiệp và nghỉ 15 giây mỗi hiệp.


Trên đây là hai bài tập rất đơn giản để có được vòng hai thon gọn. Ngoài hai bài tập trên, bạn có thể luyện tập thêm một số động tác giảm mỡ bụng sau đây. Những bài tập này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng thực chất độ khó đã được tăng lên rất nhiều lần. Kiên trì tập luyện, bạn sẽ có được vòng hai đáng mơ ước.

Mời các bạn xem video chi tiết của hana Giang Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét