Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Kế hoạch tăng cân khoa học với Weight Gain Plus

Weight Gain Plus là một trong những thực phẩm chức năng tăng cân mới ra đời trong năm 2014 nhưng lại rất được ưa chuộng. Với công dụng vượt trội, khi thực hiện cùng kế hoạch tăng cân khoa học, Weight Gain Plus sẽ mang lại cho người dùng một vóc dáng đầy đặn, căng tràn sức sống.

Để sản phẩm phát huy hết công dụng của mình và cũng để người dùng nhanh đạt được mục tiêu về cân nặng, Duoc bao khang pharma xin chia sẻ đến bạn kế hoạch tăng cân đơn giản dưới đây cùng với Weight Gain Plus.

1. Chế độ dinh dưỡng phải đầy đủ, khoa học:


Dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc cải thiện cân nặng. Bạn muốn giảm cân, bạn cần ăn kiêng khoa học. Ngược lại, nếu bạn muốn tăng cân, bạn cần ăn đầy đủ dinh dưỡng và tất nhiên vẫn phải khoa học.

Các nhóm chất mà người gầy cần cải thiện trong bữa ăn hàng ngày của mình là: Tinh bột, đạm, béo, vitamin và khoáng chất. Bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất này vào thực đơn tăng cân hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ nhanh lên cân, thoát khỏi vóc dáng gầy gò, ốm yếu.

Tuy nhiên nhớ lưu ý uống Weight Gain Plus trước bữa ăn 1 tiếng, ngày uống 1-2 viên.

2. Vận động nhẹ nhàng mỗi ngày 15-20 phút:


Không chỉ giảm cân mới phải tập thể dục, muốn tăng cân bạn cũng cần vận động nhẹ nhàng mỗi ngày. Vận động giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, đốt cháy calo khiến bạn nhanh đói và ăn ngon miệng hơn. Vì thế, mỗi ngày bạn nên dành từ 15-20 phút để tập luyện tại nhà. Tập yoga, đi bộ… là các bài tập khuyên dùng.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý không tập luyện quá sức, tập quá sức sẽ khiến bạn giảm cân thay vì tăng cân vì lượng calo bị đốt cháy nhiều hơn lượng calo nạp vào cơ thể.

3. Xây dựng thói quen tốt và loại bỏ những thói quen xấu:


Cho dù bạn có ăn uống đầy đủ, có tập luyện mỗi ngày nhưng vẫn duy trì các thói quen xấu thì hành trình tăng cân của bạn sẽ vẫn xa tít tắp. Thức khuya dậy muộn, uống rượu bia “thả phanh”, hút thuốc 24/24… đều là những thói quen xấu bạn cần loại bỏ nếu muốn bảo vệ sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Hãy tập xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh với những thói quen tốt như ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế dùng chất kích thích, bỏ thuốc dần dần, luôn giữ đầu óc thoải mái… Khi bạn thực hiện lối sống lành mạnh, cân nặng sẽ tăng lên nhanh chóng và sức khỏe cũng được bảo vệ tối đa.

Hy vọng kế hoạch tăng cân trên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hãy tự giúp chính mình thoát khỏi thân hình “cò hương” kém sức sống bạn nhé!

* Thông tin thêm về Weight Gain Plus:


Hình ảnh thuốc tăng cân weight gain plus

Thành phần chính:

- Vitamin A: 5000 IU

- Ascorbic acid: 30 mg

- Vitamin D3:200 IU

- Vitamin E: 15 IU

- Vitamin B12: 6 mcg

- D-calcium: 10 mg

Công dụng:

- Giúp tương trợ tăng cân tăng cơ nhanh, phù hợp với người chậm tăng cân, người muốn tăng cân nhưng áp dụng nhiều phương pháp vẫn không thành công.

- Giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn, tạo cảm giác thèm ăn rõ rệt.

- Giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực.

Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm hoặc cần được giải đáp các vấn đề liên quan, vui lòng gọi đến số điện thoại 0973.22.44.00 - 08.62.840.840 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét