Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Cá thu sốt me – Món ăn tăng cân cho ngày mới

Cá là nguồn dinh dưỡng thiết yếu dành cho sức khỏe và vóc dáng của chúng ta. Những món ăn từ cá không chỉ giàu dưỡng chất bổi bổ cho cơ thể mà còn có thể hạn chế được nhiều bệnh.

Cá nói chung và cá thu là nguồn thực phẩm quen thuộc làm phong phú bữa ăn hàng ngày. Thành phần cá thu có chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho mắt, quá trình xây dựng tế bào... Cá thu sốt me là món ăn có hương vị hấp dẫn đồng thời tương trợ quá trình tăng cân giúp người gầy cải thiện cân nặng hiệu quả.

Dưới đây là cách chế biến món cá thu sốt me.

Nguyên liệu

- 300g cá thu tươi

- 2 muỗng me khô

- 1 củ hành tây nhỏ

- Hành, ớt và các loại gia vị.

Cách làm:

- Cá thu mua về rửa sạch, cắt lát vừa ăn. Ướp với gia vị để khoảng 10 phút rồi đem chiên vàng đều.



- Tỏi và hành tím cắt lát mỏng đem chấy vàng cho vào một cái chén nhỏ.

- Hành tây cắt thành hình hạt lựu.

- Me khô cho vào một cái chén, thêm một ít nước sôi vào me và dầm cho me ra nước.

- Đun chảo nóng, cho dầu ăn vào, cho nước me vào đun, cho thêm ít đường, nước mắm, hạt nêm. Sau đó cho hành tây vào trộn đều và nêm lại gia vị cho vừa ăn. Tiếp tục, cho cá vào nước sốt me này vặn nhỏ lửa để nước sốt thấm từ từ vào cá. Khi nước sốt vừa đặc lại thì cho thêm ít tiêu, ớt vào.


- Cho cá đã sốt vào một chiếc đĩa, cho thêm hành tỏi đã phi vàng lên trên là đã hoàn thành món ăn này rồi đấy.

Món cá thu sốt me có vị chua ngọt đặc trưng dễ ăn kết hợp với vị béo bùi của thịt cá rất ngon cơm. Đây là món ăn có thể giúp người gầy ăn ngon miệng và tăng cân dễ dàng. Chỉ cần 30 phút thực hiện là bạn đã có thể hoàn thành món cá sốt me hấp dẫn này để làm phong phú thực đơn tăng cân cho ngày mới rồi đấy.


Ngoài chế độ dinh dưỡng, người gầy có thể dùng thực phẩm chức năng Best Weight Gain để tương trợ tăng cân. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên mang lại công dụng tăng cân vượt trội, giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon và hấp thụ dinh dưỡng tối ưu. Đặc biệt sản phẩm có thể dùng cho người bệnh tiểu đường. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Best Weight Gain, hãy liên hệ 1900 6005 bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét