Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Cách chữa môi thâm đơn giản bằng mặt nạ thiên nhiên

Đôi môi hồng quyến rũ tự nhiên sẽ khiến cho chị em nữ giới trở nên xinh đẹp và tỏa sáng hơn. Nhưng, nếu chẳng may đôi môi của bạn bị thâm thì phải làm sao? duoc bao khang pharma sẽ bật mí cho chị em cách chữa môi thâm hiệu quả tại nhà mà không lo tốn kém đâu nhé.

Môi thâm có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, nào là do bạn dùng thường xuyên các loại son môi, nào là do yếu tố tác động của môi trường… Để khắc phục tình trạng môi thâm, bạn có thể dành ra chút thời gian để chăm sóc đôi môi vào mỗi buổi tối.


Dưới đây là những cách chăm sóc môi tự nhiên được nhiều chị em thực hiện và chia sẻ.

Mặt nạ mật ong và nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tác dụng tẩy tế bào chết trên môi, trong khi đó tác dụng của dầu dừa là giữ ẩm cho môi. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này giúp cho môi sáng và được mềm mại tự nhiên.

Cách thực hiện: Chỉ cần trộn đều 1 thìa mật ong nguyên chất với ½ thìa nước cốt chanh là bạn đã có hỗn hợp làm đẹp môi tự nhiên. Dùng bông gòn thấm và thoa lên môi. Thoa nhiều lần lên môi và để khoảng 15 phút.

Mặt nạ nước cốt chanh và sữa chua

Sữa chua nguyên chất là món ăn tốt cho tiêu hóa và làn da. Sữa chua cũng là nguyên liệu chăm sóc da, chăm sóc môi hoàn hảo nhờ vào công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da.

Cách thực hiện: Pha 2 thìa sữa chua với ½ thìa nước cốt chanh và khuấy đều. Đắp hỗn hợp này lên môi và để cho khô khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch.

Mặt nạ chuối chín và mật ong


Nếu như mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ da môi chống lại tác động của ánh nắng mặt trời thì vitamin E trong chuối có tác dụng làm mềm da, nuôi dưỡng làn da sáng hồng.

Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn khoảng 1/3 quả chuối chín rồi trộn với 1 thìa mật ong. Đánh thật đều và đắp lên môi.

Mặt nạ dầu dừa và mật ong

Dầu dừa và mật ong là hai nguyên liệu làm đẹp hàng đầu dành cho chị em nữ giới. Dầu dừa có khả năng làm mềm da, giữ ẩm tốt. Mật ong làm sáng da nhẹ nhàng và bảo vệ da.


Cách thực hiện: Chỉ cần 1 thìa dầu dừa trộn đều với 1 thìa mật ong là bạn đã có một “mỹ phẩm” tự nhiên để chăm sóc da và đôi môi rồi đấy. Thoa hỗn hợp này nhiều lớp lên môi và giữ khoảng 30 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Ngoài những cách chữa thâm môi trên thì chị em có thể dùng mật ong nguyên chất, hoặc dầu dừa nguyên chất hoặc nước ép khoai tây hoặc nước ép dâu tây hoặc nước ép đu đủ chín để đắp lên da. Cách để bảo vệ đôi môi của bạn được xinh đẹp, quyến rũ dài lâu chính là hạn chế dùng mỹ phẩm và ăn uống đủ chất, kết hợp với bổ sung nước đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét