Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Dân văn phòng eo thon dáng đẹp với hai bài tập giảm cân tại chỗ

Dân văn phòng là đối tượng dễ phát phì nhất, đặc biệt là vùng eo vì tính chất công việc ít đi lại. Dù vậy, vòng hai “bánh mì” và cơ thể “phì nhiêu” vẫn có thể được giải quyết dễ dàng nếu bạn ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn và sử dụng thêm viên giảm cân Lic.

Về ăn uống khoa học và sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, việc thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên vấn đề tập luyện giảm cân lại hơi khó khăn. Dù vậy, không có gì là không giải quyết được! Những bài tập giảm cân tại chỗ đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn eo thon dáng chuẩn nếu thực hiện thường xuyên.

Bài tập giảm cân với ngón tay


Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng ngón tay là thứ cần được vận động đầu tiên. Dân văn phòng thường phải làm việc với máy tính và gõ liên tục cả ngày, vì thế các ngón tay sẽ dễ bị mỏi, dẫn đến sự đình trệ. Từ việc tập thể dục cho chính ngón tay, bạn mới tập được các động tác nâng cao khác.

Đầu tiên, bạn mở rộng cánh tay, căng lòng bàn tay và các ngón tay. Sau đó, bạn chạm mỗi đầu ngón tay vào ngón tay cái, xoa tròn, sau đó duỗi thẳng ngón tay. Thực hiện bài tập này 10 lần với mỗi ngón, bạn sẽ có một bàn tay nhanh nhẹn, thon gọn và khỏe mạnh.

Bài tập giảm cân thả lỏng hai vai

Sau khi tập với ngón tay xong, bạn chuyển sang tập phần vai. Phần vai cần thiết phải được vận động vì nếu ở nguyên một vị trí quá lâu có thể đè nén dây thần kinh và làm suy yếu sự lưu thông máu. Tập vai cũng giúp bạn thon gọn hơn ở vùng bụng khi ép chặt eo, vùng vai cũng nhỏ nhắn hơn.


Bài tập cho vai khá đơn giản, bạn chỉ cần phụ kiện là chai nước đầy cầm ở mỗi tay (hoặc ca nước nhỏ). Sau đó, bạn ngồi thẳng trên ghế (ghế tựa không tay), lưng thẳng, các cơ bụng ép chặt. Tiếp đến bạn đưa hai tay ra cạnh sườn, song song với sàn nhà. Giữ động tác này trong 3 giây rồi hạ thấp tay xuống. Tiếp tục đưa hai tay về trước vẫn song song mặt sàn. Giữ 3 giây và hạ thấp tay.

Thực hiện động tác này 10 lần, bạn có thể chuyển sang bài tập ép bụng trực tiếp.

Bài tập giảm cân ép bụng

Bài tập ép bụng này sẽ giúp vòng eo ngấn mỡ của bạn được vận động, góp phần giảm cân, duy trì vóc dáng. Với bài tập này, bạn không cần thêm dụng cụ gì, chỉ cần ngồi ở một cái ghế cố định trong văn phòng, sau đó ép chặt các cơ bụng, vòng cánh tay qua ngực và cuộn hướng về phía trước, giữ trong 3 giây.

Bài tập này bạn có thể thực hiện 20 lần để đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ bụng.


Ngoài ra, bạn cũng nên đứng lên ngồi xuống thường xuyên, chẳng hạn như đi rót nước, phô tô tập tài liệu, đi toa lét… Tốt nhất hãy vận động nhiều nhất có thể chứ đừng ngồi ì một chỗ. Vận động nhiều sẽ giúp cơ thể được thoải mái, khỏe mạnh, giảm stress trong công việc.

Bên cạnh đó, để nhanh chóng giảm cân, bạn nên để ý đến thực đơn dinh dưỡng của mình. Hạn chế các chất ngọt béo, nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh. Tránh sử dụng chất kích thích và phải ngủ nghỉ đúng giờ đúng giấc.

Đồng thời, trước bữa ăn sáng và bữa ăn tối 30 phút, hãy nhớ uống 1 viên giảm cân Lic để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân mà vẫn an toàn, khoa học. Trong trường hợp bạn đã đạt được cân nặng mong muốn nhưng vẫn cần giữ và duy trì vóc dáng, mỗi ngày có thể dùng một viên.


Chúc bạn eo thon dáng đẹp và luôn khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét