Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn áo sơ mi đẹp dáng cho người gầy

Chiếc áo sơ mi được xem là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái. Dù bạn có vóc dáng chuẩn hay gầy, hay béo thì chiếc áo sơ mi cũng là sự lựa chọn dành cho bạn nếu biết cách chọn lựa phù hợp.

Với những cô nàng công sở thì chiếc áo sơ mi dường như gắn liền với công việc. Với những người gầy, việc chọn lựa trang phục cũng hết sức để ý để che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Dưới đây là những chia sẻ giúp chị em có thân hình “cò hương” có thể chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi hợp dáng để luôn tự tin và xinh đẹp.

Kiểu dáng

Với những cô nàng gầy, nên chọn những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng hơi rộng hoặc rộng cách điệu để tạo cảm giác thân hình đầy đặn. Những chiếc áo sơ mi ôm trọn thân người sẽ “tố cáo” thân hình gầy trơ xương của bạn làm mất đi vẻ quyến rũ.


Những chiếc áo sơ mi được thiết kế rộng với tay phồng, hay có xếp ly trước ngực là sự lựa chọn của những cô nàng gầy.


Áo sơ mi cổ bèo, xếp ly khiến cho cô nàng gầy trông đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, áo sơ mi sát nách không là giải pháp tốt cho bạn gái gầy đâu nhé.

Màu sắc

Nếu như người béo thích hợp với những gam màu tối, trầm thì người gầy sẽ đầy đặn, duyên dáng hơn với những gam màu sáng, trẻ trung. Vậy nên, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu áo sơ mi có màu xanh, trắng, hồng, cam, đỏ, vàng… tùy thích. Màu tươi khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy.



Chất liệu

Người gầy không nên chọn áo sơ mi có chất liệu mỏng, rũ. Chúng sẽ khiến cho bạn trông ốm và xấu xí hơn. Thay vì chọn những thiết kế này, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi làm bằng chất liệu cotton có độ dày và hơi cứng.


Họa tiết

Những cô nàng gầy nên chọn những họa tiết sọc ngang hoặc có bản to để che đi khuyết điểm trên cơ thể nhé.


Nếu bạn yêu thích áo sơ mi sọc có thể chọn sọc ngang.

Áo sơ mi có họa tiết hoa lá to bản là sự lựa chọn thời trang và thông minh cho bạn gái gầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét