Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Mặt nạ từ tinh bột nghệ nghệ chăm sóc da hiệu quả

Nghệ là một nguồn thực phẩm thân thuộc với tất cả chị em. Không chỉ tốt cho sức khỏe, tinh bột nghệ còn có tác dụng rất hữu ích trong việc làm đẹp. Cùng tham khảo công dụng làm đẹp hiệu quả của bột nghệ nhé!

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn

Khi bị mụn hoặt sẹo, bạn thường dùng nghệ tươi để thoa lên các vết thương. Tuy nhiên, các này lại khiến cho da của bạn dễ bị vàng. Và tinh bột nghệ sẽ khắc phục nhược điểm này một cách dễ dàng. Lấy tinh bột nghệ trộn với mật ong lượng vừa phải, thoa lên da và thư giãn trong vòng nửa tiếng. Làn da của bạn sẽ sạch mụn. Không những thế, những vết sẹo xấu xí cũng nhanh chóng biến mất.


Làm sáng da bằng mặt nạ nghệ

Với bột nghệ, bạn có thể kết hợp cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, một số nguyên liệu thường kết hợp với bột nghệ là mật ong, sữa chua, nước cốt chanh hoặc sữa tươi không đường.

Lấy môi loại nguyên liệu một lượng vừa đủ, trộn đều để tạo thành hỗ hợp nhuyễn. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da. Mát xa đều đặn và để yên trên da trong khoàng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Với loại mặt nạ chăm sóc da này, bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da sớm được tái tạo.



Giúp da hồng hào

Lòng đỏ trứng gà và tinh bột nghệ chính là trợ thủ đắc lực giúp làn da của bạn sáng hồng lên trông thấy. Lấy bột nghệ trộn cùng lòng đỏ trứng gà theo tỉ lên 2:1 rồi thêm một thìa nhỏ sữa tươi. Đánh đều hỗn hợp rồi thoa lên da. Sau 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước sạch nhé! Duy trì đều đặn, chỉ sau 2 tuần thực hiện, bạn sẽ thấy sự đổi khác trên làn da của mình.


Phục hồi nhan sắc cho nữ giới sau sinh

Sau khi sinh, vùng bụng của chị em rất dễ bị thâm đen và nhăn nheo, chảy sệ. Cách chấm dứt tình trạng này rất đơn giản. Bạn lấy tinh bột nghệ cùng với sữa chua và mật ong đắp lên vùng bụng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chị em nên hòa bột nghệ với nước ấm và uống 2 lần trong ngày. Hai công thức từ bột nghệ này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn cái thiện nhan sắc rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét