Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thực đơn giảm cân ngọt mát với bí đao

Giảm cân hiệu quả, cấp tốc, an toàn, không ảnh tới sức khỏe là điều mà tất cả các chị em đều ao ước. Và sử dụng bí đao trong thực đơn giảm cân của mình sẽ giúp chị em đạt được tất cả những yếu tố trên. Cùng tham khảo cách giảm cân nhanh bằng bí đao sau đây nhé!

Công dụng giảm cân của bí đao

Rất nhiều chị em đã giảm cân thành công bằng bí đao. Bên cạnh tác dụng giảm cân nhanh, bí đao còn giúp làn da sạch mụn, sáng min, thanh lọc cơ thể.

Nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất trong bí đao là nước, chất xơ và các vitamin. Khi ăn các món ăn được chế biến từ bí đao, bạn sẽ nhận được các dưỡng chất bao gồm: protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt..nhưng không có lipid. Không những thế, bí đao còn không chứa chất béo và chứa ít calo nên bạn có thể ăn thoải mái mà không phải lo lắng về cân nặng của mình.


Bí đao giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể.

Thực đơn giảm cân hiệu quả của bí đao

Nước ép bí đao

Mỗi ngày uống một ly nước ép bí đao, cân nặng của bạn sẽ giảm xuống nhanh chóng. Cách chế nước ép bí đao rất đơn giản. Bạn gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch rồi cho vào máy ép lấy nước. Không cho đường mà chỉ cho thêm một chút đá bào cho dễ uống thôi nhé. Còn nếu thích uống nước ép bí đao có vị ngọt, bạn nên ép thêm dứa (thơm).


Canh bí đao

Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa sạch và cắt thành từng miếng vừa ăn. Với cách chế biến như thế này, bạn có thể kết hợp bí đao với thịt bằm, tôm để tạo thành món canh vô cùng ngọt mát. Tuy nhiên, khi nấu canh, bạn nên bỏ ít dầu ăn nhé!

Bí đao luộc

Cách đơn giản nhất trong thực đơn giảm cân từ trái bí đao đó là luộc bí đao lên để ăn mỗi bữa. Trong bữa ăn, bạn nên hạn chế ăn cơm. Sau đó, khi đã quen thì loại bỏ cơm hoàn toàn và ăn nhiều bí đao luộc càng nhiều càng tốt. Nên ăn thêm thịt nạc luộc, ức gà, cá, trứng để cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể.

Mách nhỏ:

Ngoài thực đơn giảm cân bằng bí đao, bạn cũng nên sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Lic để hạ cân nặng của cơ thể một cách nhanh nhất. Lic khi được hấp thụ vào trong cơ thể sẽ thực hiện chức năng chính là tấn công trực tiếp vào các mô mỡ thừa, làm mềm, đánh bật chúng và loại bỏ ra khỏi cơ thể. Vì được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên Lic giúp giảm cân nhanh và rất an toàn đối với cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét