Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tăng cân với món đùi gà sốt chanh

Bạn đang muốn tăng cân nhưng không biết phải làm thế nào? Dinh dưỡng là con đường nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp bạn cải thiện cân nặng. Hãy làm phong phú thực đơn tăng cân của bạn với món đùi gà sốt chanh ngon cơm nhé.

Thịt gà giàu dinh dưỡng, chứa hàm lượng calo tương đối cao giúp người gầy mau tăng cân. Thành phần của thịt gà có chứa protein, sắt, canxi, các loại vitamin cần thiết cho quá trình tăng cân. Thịt gà rất thông dụng, được chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng như: thịt gà chiên mật ong, cháo gà, thịt gà nấu chao, gà sốt chanh…


Vào bếp chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện món đùi gà sốt chanh cho thực đơn tăng cân ngay nhé.

Nguyên liệu:

- 4 chiếc đùi gà

- 1 quả chanh tươi

- 30g bột chiên vàng

- 1 cây sả

- 1 nhánh gừng tươi

- Hành, ớt, các loại gia vị.

- Rau sống ăn kèm với món này là rau mùi và rau húng

Cách làm:

- Đùi gà rửa sạch, khứa nhẹ lên đùi gà.

- Bột chiên giòn cho ra tô, cho thêm ít tiêu vào và trộn đều với bột chiên. Cho đùi gà vào bột chiên này và lăn đều.


- Cho thật nhiều dầu ăn vào một chiếc chảo đáy sâu đun sôi. Dầu sôi, cho đùi gà vào chiên giòn vàng đều. Xếp đùi gà ra một cái đĩa có lót giấy thấm dầu.

- Chuẩn bị một cái chén to, cho vào đó vài muỗng tương ớt, 2 thìa nước cốt chanh, đường, gia vị, hạt tiêu, dầu mè và khuấy đều.

- Sả và đầu hành cắt lát, băm thật nhuyễn.

- Đun chảo nóng, cho vào một ít dầu phi thơm sả và hành. Sau đó cho nước sốt này vào. Tiếp tục cho đùi gà vào đun nhỏ lửa khoảng 5-10 phút cho thấm đều gia vị rồi bày ra thưởng thức.

Món đùi gà sốt chanh có vị chua ngọt đặc trưng và vị béo của thịt gà hấp dẫn giúp người gầy ăn ngon miệng, vì thế dễ tăng cân hơn.


Ngoài chế độ dinh dưỡng, người gầy có thể dùng thực phẩm chức năng Weight Gain Plus để tương trợ tăng cân. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên mang lại công dụng tăng cân nhanh và an toàn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm tăng cân Weight Gain Plus, hãy gọi vào hotline 1900 6005 bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét