Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Giảm cân đặc biệt với bài tập Tae Bo

Mặc dù nở rộ từ những năm 1990 nhưng Tae Bo chỉ thực sự trở thành một phương pháp giảm cân nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây. Tae Bo không chỉ là bài tập giảm cân mà còn là một bài thể dục thẩm mỹ giúp làm đẹp, giải trí cho con người.


Tae Bo là gì?

Tae Bo là tên viết tắt của hai bộ môn võ thuật Taewondo và boxing, là kết hợp giữa những kỹ thuật đấm đá và thể dục thẩm mỹ. Sự kết hợp giữa Đông và Tây sẽ giúp cho động tác mềm mại nhưng cũng chứa sức mạnh mẽ từ bên trong.

Tae Bo được phát triển bởi Bill Blanks, một chuyên gia người Mỹ về thể dục thẩm mỹ có niềm đam mê bất tận với bộ môn nhu đạo của phương Đông.

Những quy tắc của Tae Bo được Bill Blanks đưa ra bao gồm: Total (hoàn toàn tập trung), Awareness (ý thức về bản thân và thế giới), Excellence (xuất sắc trong lĩnh vực theo đuổi), Body (thay đổi cơ thể), Obedience (tuân theo sự sẵn sàng và ý chí thay đổi).

Ngoài những động tác đấm đá, thì vũ đạo xen kẽ vào sẽ giúp con người có được sự dẻo dai, linh hoạt hơn.

Tác dụng giảm cân của Tae Bo

Trong một giờ tập luyện giảm cân Tae Bo có thể giúp đốt cháy từ 500-800calo, vượt hẳn so với nhiều bài tập thể dục thẩm mỹ khác.


Tập Tae Bo giống nhưng bạn đang hội tụ hết tất cả mọi ưu điểm của bài tập võ thuật và bài tập thẩm mỹ.

- Hoạt động đều cả tay, chân và những bộ phận khác trên cơ thể nên Tae Bo giúp giảm cân đều. Bạn không phải lo lắng về những vùng khó giảm cân như bụng hay là cánh tay. Tae Bo có thể giúp bạn giải tỏa nỗi lo đó.

- Hầu hết những bài tập Tae Bo được thực ngày nay câu lạc bộ. Không khí vui vẻ, sôi nổi sẽ giúp bạn tỉnh táo tinh thần, giảm stress, thêm hưng phấn và kéo dài thời gian tập luyện, giúp giảm cân hiệu quả và nhanh hơn.

- Đặc biệt, Tae Bo có thể giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn với những cú đấm đá nhưng không phá vỡ thân hình bạn gái. Một số bạn gái lo sợ học võ người sẽ trở nên thô kệch, mất hết vẻ duyên dáng. Nhưng bạn đừng lo lắng, Tae Bo đã lồng ghép những bài tập aerobic vào nên bạn vẫn mềm mại, dịu dàng, nghệ thuật của cương trong nhu đấy.


- Và quan trọng hơn nữa khi thực hiện những bài tập giảm cân Tae Bo, bạn có thể tự bảo vệ bản thân mình khỏi những tên “yêu rau xanh” hoặc trộm, cướp… nếu chẳng may gặp phải.

- Tae Bo phù hợp với tất cả mọi người. Tùy theo từng độ tuổi sẽ có những bài tập phù hợp.

Với Tae Bo bạn vừa giảm cân, khỏe mạnh và bảo vệ được bản thân mình. Vậy thì bắt đầu học ngay từ bây giờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét