Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Thực đơn giảm cân nhanh trong hai ngày cuối tuần

Hai ngày cuối tuần là khoảng thời gian bạn có thể dẹp bỏ công việc sang một bên và thiết lập một thực đơn giảm cân hoàn hảo cho mình. Thực đơn này không chỉ có tác dụng hạ chỉ số cân nặng mà còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da hiệu quả.

Do không phải làm việc và hoạt động nhiều nên trong hai ngày cuối tuần, thực đơn giảm cân của bạn sẽ cắt giảm năng lượng ở mức tối đa. Vì thế, bạn chỉ nên hấp thụ những nguồn thực phẩm chính yếu là rau xanh, trái cây, thịt nạc, cá. Nếu thích bổ sung thêm một chút tinh bột thì bạn nên chọn gạo lứt để hấp thụ. Cùng áp dụng thực đơn giảm cân trong 2 ngày cuối tuần nhé!

Thứ bảy

- Bữa sáng: Sau khi ngủ dậy, khoan nghĩ đến bữa sáng của mình, bạn hãy lấy một thìa mật ong cùng với nước cốt chanh pha cùng nước ấm và thưởng thức. Hệ tiêu hóa của bạn sẽ được làm sạch. Sau đó, ăn sáng với 1 quả trứng luộc và 1 trái táo nhé. Trứng giàu protein và táo giàu chất xơ sẽ tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

- Bữa trưa: Một đĩa rau trộn gồm các loại rau như xà lách, rau thơm, dưa leo, bơ và thêm vào nửa thìa nhỏ dầu oliu nếu thích. Nếu không cho dầu oliu, bạn luộc thịt nạch rồi xé nhỏ trộn vào rau.


- Bữa tối: Nửa bát cơm gạo lứt với muối vừng. Thêm một đĩa nhỏ bông cải xanh và bắp cải luộc chấm muối vừng. Sau đó thì không nạp thêm bất kỳ một nguồn thực phẩm nào nữa. và nhớ là ăn trước 7 giờ tối nhé!

Chủ nhật

- Bữa sáng: Hãy uống một ly nước chanh ấp pha mật ong nữa trong ngày chủ nhật nhé. Sau đó, bạn ăn một trái chuối. Thêm một ly nước lọc nữa là đủ. Bởi qua ngày thứ 7, cơ thể bạn đã quen dần với khẩu phần ăn này rồi nên sẽ không có cảm giác đói và thèm ăn nữa.

- Bữa trưa: Ức gà luộc ăn cùng với canh rau cải cay. Sau đó, tráng miệng bằng vài trái nho. Tất cả các thành phần trong thực đơn giảm cân này đều rất bổ dưỡng và tốt cho cân nặng.

- Bữa tối: Một tô nhỏ canh cua rau đay. Tuân thủ theo nguyên tắc ăn uống trong ngày thứ 7 nhé!


Thực đơn giảm cân trong hai ngày cuối tuần đã hoàn thành rồi đấy. Bạn nên kiên trì áp dụng nhé. Bên cạnh đó, hãy dùng thêm thực phẩm chức năng giảm cân Lic: giảm cân đẹp dáng, tự tin tỏa sáng. Đây là viên uống giảm cân đang rất “hot” trên thị trường hiện nay. Công dụng hiệu quả và cũng là nổi bật nhất của Lic là đánh bay mỡ thừa nhanh chóng nhờ hai thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Chúc bạn giảm cân nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét