Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản và ít tốn kém

Mỗi ngày 30 phút thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng đánh tan được mỡ thừa mà không gặp phải bất cứ sự đau đớn, mệt mỏi nào!

Phương pháp giảm mỡ bụng thú vị này là kết quả của một cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, nghiên cứu cho thấy túi chườm đá không chỉ giúp giảm viêm, sưng tấy trong chấn thương thể thao mà còn là vật dụng có thể giúp đánh tan mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, an toàn.


Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần đặt túi chườm đá vào những khu vực cần giảm mỡ thừa như đùi, bụng… trong 30 phút. Trong khoảng thời gian này, một lượng lớn calo trong cơ thể bạn sẽ được đốt cháy mà bạn không phải vận động hay gặp phải đau đớn nào.

Theo lý giải của các chuyên gia, nước đá chính là nguyên nhân làm quá trình đốt cháy mỡ thừa hoạt động mạnh, giúp củng cố các mô liên kết ở bụng bằng cách chuyển hóa mỡ trắng thành mỡ nâu (hay còn gọi là chất béo màu be). Mỡ trắng chính là lý do tại sao bạn phát phì và mỡ nâu giúp bạn đốt cháy năng lượng, tỏa nhiệt. Nói một cách dễ hiểu, mỡ trắng là mỡ xấu và mỡ nâu là mỡ tốt, theo quan niệm giảm cân.

"Chất béo màu nâu sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc chống lại căn bệnh béo phì. Chúng sẽ phần nào giúp đốt cháy calo trong cơ thể hơn là biến chúng thành mô mỡ mới", Tiến sĩ Philip Kern thuộc Đại học Y khoa Thổ Nhĩ Kỳ cho biết.


Vì thế, khi đắp túi chườm đá lên vùng cần giảm mỡ trong vòng 30 phút, số lượng mỡ trắng trong cơ thể bạn sẽ chuyển thành mỡ nâu, giúp giảm cân hiệu quả, an toàn.

Để có được kết quả này, các nhà nghiên cứu đã phân tích mô mỡ bụng của 55 người và lấy mô mỡ đùi từ 16 người sau khi họ đã chườm túi nước đá lên da trong vòng 30 phút. Kết quả cho thấy, số lượng mô mỡ trắng xuất hiện ở vùng này khi gặp nhiệt độ lạnh đã giảm bớt và chuyển sang màu be (mỡ nâu).

Nghiên cứu không chỉ đưa ra một phuong phap giam mo bung an toàn mà cũng lý giải nguyên nhân vì sao nhiều người béo lên nhanh chóng, đó chính là do cơ thể họ không thể chuyển đổi mỡ trắng thành mỡ nâu được.


Hiện đang có một giải pháp mới giúp giảm mỡ trắng rất hiệu quả mà bạn có thể dùng kèm với việc chườm túi đá, đó là dùng thực phẩm chức năng giảm cân LIC. Viên giảm cân LIC chứa hai thảo dược Belaunja và Mangastin có trong thiên nhiên, giúp ngăn chặn và đánh tan mỡ trắng hiệu quả.

Chúc bạn thành công với phương pháp giảm cân trên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét