Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Những bài tập giúp chị em sở hữu eo gọn, dáng thon

Vóc dáng thon thả là niềm mơ ước của nhiều chị em nữ giới. Để sở hữu thân hình hoàn hảo, nhiều chị em đã tham gia những bài tập giảm cân để rèn luyện cơ bụng, cơ đùi được săn chắc.

Tập luyện là cách để bạn bảo vệ sức khỏe và rèn luyện cơ bắp cho đôi chân được thon gọn và vòng bụng được săn chắc. Lựa chọn bài tập phù hợp chính yếu tác động đến cơ bụng và cơ chân nhiều sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như ý.

Dưới đây là những bài tập giảm cân giúp chị em nữ giới sở hữu đôi chân thon và vòng eo quyến rũ.

Bài tập nằm nghiêng đá chân



- Tư thế nằm nghiêng người về bên trái trên một tấm lót đặt ở sàn nhà. Hai chân duỗi thẳng. Tay trái chống lên đầu, tay phải đặt lên sàn nhà, lòng bàn tay úp.

- Nâng chân phải lên cao tạo thành góc 45 độ với chân trái và giữ yên vị trí này khoảng 3 giây. Sau đó, hạ chân về vị trí ban đầu. Tương tự như vậy, thực hiện khoảng 10 lần.

- Đổi bên: Nằm nghiêng sang bên phải và thực hiện tương tự động tác khoảng 10 lần.

Bài tập kéo chân

Bài tập kéo chân là một trong những cách giúp chị em sở hữu đôi chân thon. Với cách thực hiện khá đơn giản, bài tập này được nhiều chị em lựa chọn.


- Tư thế bắt đầu bài tập này là nằm ngửa trên sàn nhà. Hai chân khép lại và duỗi thẳng. Hai tay đặt song song với người, lòng bàn tay úp xuống sàn nhà.

- Tập trung lực nâng hai chân lên cao từ từ sao cho chân vuông góc với mặt sàn. Sau đó, kéo chân trái về vị trí gần mặt nhất có thể thực hiện được đồng thời di chuyển chân phải về vị trí ban đầu.

- Trở về vị trí ban đầu. Đổi sang chân phải. Thực hiện bài tập này nhiều lần, mỗi bên khoảng 10 lần.


Ngoài hai bài tập giảm cân giúp eo gọn, bụng thon này, chị em có thể dùng thực phẩm chức năng tương trợ giảm cân GCM-50. Đây là sản phẩm giảm cân với chiết xuất từ trái măng cụt mang lại công dụng giảm béo vượt trội mà không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Ngoài công dụng kiểm soát cân nặng, viên giảm cân GCM-50 còn có tác dụng tương trợ làm đẹp da và chống lão hóa da hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giảm cân GCM-50, hãy gọi vào hotline 1900 6005 bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét