Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Làm trà giảm cân tại nhà

Thói quen nhâm nhi một tách trà vào mỗi buổi sáng không chỉ giúp bạn tỉnh táo tinh thần mà còn có thể giảm cân, giữ dáng nếu chọn lựa đúng loại trà giảm cân. Không cần phải tìm đâu xa, bạn có thể tự làm trà giảm cân tại nhà.

Giảm cân là một quá trình lâu dài đòi hỏi bạn phải kiên trì. Ngoài chế độ ăn kiêng giảm cân, tập luyện giữ dáng, bạn có thể uống trà hàng ngày vừa bổ sung nước cho cơ thể vừa hỗ trợ quá trình giảm béo. Để đạt hiệu quả giảm cân an toàn, bạn có thể tự làm trà để giảm cân.

Dưới đây là những loại trà thiên nhiên với cách làm đơn giản mà bất kì ai cũng có thể tự thực hiện tại nhà.

Giảm cân với trà gừng


Gừng là thực phẩm có tác dụng giảm béo lành mạnh. Nếu như trà có vị chát tự nhiên thì gừng có vị cay tự nhiên. Cả hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ là thức uống giúp giảm béo bụng an toàn.

Nguyên liệu làm trà gừng đơn giản, bạn chỉ cần 1 nhánh gừng tươi được cắt sợi nhỏ. Dùng nước nóng pha trà loãng rồi cho gừng tươi vào để khoảng 10 phút là có thể thưởng thức. Bạn cũng có thể dùng gừng sấy khô và nên uống không đường để hiệu quả giảm béo nhanh chóng.

Trà xanh mật ong


Lá trà xanh là thảo dược dùng cốt lõi để làm trà bên cạnh chế biến món ăn. Trà xanh có công dụng cực kì tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Uống trà xanh thường xuyên có thể giúp cho bạn phòng ngừa được nhiều bệnh, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Cách làm trà xanh vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch lá trà và cắt khúc cho vào ly thủy tinh. Cho nước sôi vào ly trà khoảng 5 phút rồi bỏ đi phần nước này. Tiếp tục cho nước sôi vào ly trà và để khoảng 10 phút rồi thêm mật ong hoặc uống không. Nước thứ hai của trà xanh sẽ không có vị chat đồng thời có mùi thơm hấp dẫn của trà.

Trà khổ qua



Khổ qua là thực phẩm giảm cân hàng đầu có mặt trong thực đơn giảm cân dành cho người béo. Trà khổ qua có vị đắng nhẹ không khó uống, mang lại công dụng chữa bệnh và giúp giảm béo hiệu quả cho người dùng. Trà khổ qua cũng như các loại trà thảo dược khác có thể dùng hàng ngày mà không gây hại cho sức khỏe.

Cách làm trà khổ qua cũng hết sức đơn giản. Khổ qua mua về, cắt thành từng khúc mỏng rồi cho lên chảo rang khô và cất vào một chiếc bình thủy tinh để bảo quản. Mỗi lần thưởng thức, cho vài lát khổ qua này vào ly và cho nước sôi vào khoảng 10 phút.

Trà gừng, trà xanh mật ong và trà khổ qua là ba loại trà tự nhiên có cách thực hiện đơn giản và mang lại công dụng giảm béo tuyệt vời. Uống trà giảm cân, bạn nên hạn chế đường, tốt nhất là uống không đường và khi trà còn ấm. Làm trà giảm cân tại nhà giúp người béo giảm cân lành mạnh và bảo vệ sức khỏe dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét