Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Bài tập yoga tăng cân cho nam giới

Tập luyện cũng là một cách để bạn tăng cân. Lựa chọn bài tập phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe và cải thiện cân nặng. Bài tập yoga là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nữ giới lẫn nam giới.

Dưới đây là ba bài tập yoga tăng cân dành cho các chàng gầy muốn tăng cân.

Bài tập 1:


- Tư thế nằm xuống sàn như hít đất. Hai chân dang rộng bằng hông. Ngón chân chống xuống sàn. Hai tay chống lên sàn, thẳng. Mắt nhìn về phía trước.

- Hai tay gập lại hạ thấp cơ thể xuống sàn nhà sao cho khuỷu tay song song với sàn. Giữ nguyên tư thế này ít nhất giây rồi nhẹ nhàng nâng cao người lên.

- Tập trung lực vào tay phải và vai đỡ người. Tay trái chống hông. Giữ nguyên tư thế này ít nhất 2 giây và trở lại về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với tay trái.

- Thực hiện bài tập này khoảng 10 lần để nâng cao hiệu quả.

Bài tập tăng cân này giúp cho cơ vai, cơ tay, cơ bụng của cánh mày râu được săn chắc và nở nang tự nhiên.

Bài tập 2:


- Tư thế nằm ngửa trên sàn nhà. Hai chân dang rộng bằng hông, gập lại. Hai tay để sát bên người duỗi thẳng.

- Nhẹ nhàng nâng phần thân dưới lên khỏi sàn. Hai chân vẫn gập gối và đưa lên cao. Hai tay đặt ở hai gối nâng lên. Giữ nguyên tư thế này ít nhất 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện bài tập này nhiều lần sẽ giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả, tương trợ tăng cân nhanh chóng.

Bài tập 3:


- Tư thế nằm ngửa ra sàn nhà, hai tay và hai chân duỗi thẳng. Hai tay áp sát vào thân người.

- Tập trung lực bật phần thần trên dậy. Gập thân trên cơ thể đồng thời đưa thẳng hai tay về phía trước cho tới khi chạm vào mũi bàn chân sao cho tạo thành đường thẳng từ vai đến tay. Giữ tư thế này khoảng 3 giây sau đó thu tay lại và từ từ hạ cơ thể trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện bài tập này nhiều lần.

Trên đây là ba bài tập yoga tăng cân dành cho các chàng trai. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp cho phái mạnh sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét