Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Tự làm son dưỡng môi bạc hà cho mùa đông ấm áp

Với những thỏi son dưỡng môi, bạn thường chỉ thích những thỏi son có hương thơm dịu nhẹ như hương dâu, đào, táo… Tuy nhiên, trong mùa đông năm nay, hãy trở nên thật ấm áp và tràn đầy sức sống với son dưỡng môi bạc hà nhé! Thỏi son này sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Son dưỡng môi vô cùng dễ làm. Và nếu muốn có màu thì bạn chỉ cần thêm một công đoạn nữa là xong. Thỏi son dưỡng này sẽ giúp bạn bảo vệ làn môi khỏi thời tiết hanh khô của mùa đông. Cùng làm nhé. Bạn sẽ thấy rất hài lòng với sản phẩm mà mình làm ra đấy.


Nguyên liệu cần có để làm son dưỡng vị bạc hà gồm:

- 42g lá bạc hà tươi. Đây chắc chắn là thành phần không thể thiếu được rồi.

- 1 thìa nhỏ dầu ôliu. Nếu không có dầu oliu, bạn dùng dầu dừa nhé. Khi đó, thỏi son của bạn sẽ thoang thoảng mùi dầu dừa dịu ngọt và bạc hà mát lạnh.

- 9g sáp ong

- 1 giọt tinh dầu chanh.


Cùng làm nhé:

- Cách làm son dưỡng môi này rất đơn giản. Bạn rửa sạch lá bạc hà, để ráo nước rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó, trộn cùng với dầu oliu hoặc dầu dừa rồi đem đun cách thủy. Bước tiếp theo, bạn lọc lấy nước và bỏ bã nhé.

- Cho nước cốt này hòa cùng với sáp ong và tiếp tục đun cách thủy. Sáp song tan, cho thêm một giọt tinh dầu chanh vào rồi tắt bếp.


- Công đoạn cuối cùng là cho son này vòa trong một hũ nhỏ sạch và đợi cho nguội lại là bạn có thể thoa lên môi của mình rồi.

Chúc các bạn thành công và hài lòng với thành quả của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét