Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Uống cà phê như thế nào để giảm cân nhanh?

Cà phê không chỉ giúp bạn tỉnh táo, thêm hưng phấn để làm việc tốt mà cà phê còn giúp giảm cân hiệu quả cho người béo phì. Mỗi ngày một cốc cà phê sẽ giúp bạn có thêm động lực để ép cân nặng xuống nhanh.


Tuy nhiên, bạn cần uống cà phê đúng cách mới có thể giúp giảm cân được, những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn biết phải làm như thế nào:

1. Nên uống cà phê đen

Chất cafein trong cà phê có tác dụng chuyển hóa chất béo thành những chất dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ thể. Cafein còn giúp cơ thể giải độc, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Từ đó giúp đẩy cân nặng xuống nhanh và hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu uống cà phê thêm đường nhiều sẽ cản trở quá trình phân giải mỡ của cà phê, không tốt cho quá trình giảm cân. Vì vậy, bạn hãy uống cà phê đen hoặc thêm một ít sữa vào. Không có sữa thì càng tốt.

2. Uống cà phê nóng


Nếu muốn tác dụng giảm cân bằng cà phê phát huy hết “năng suất” của nó thì bạn nên uống khi mới pha. Nhiệt lượng của cà phê khi nóng cũng tham gia vào quá trình đốt cháy calo của cơ thể. Đồng thời, uống nóng bạn mới cảm nhận được hương vị thơm ngon của cà phê. Chưa hết, cà phê lúc nóng có sản sinh ra một chất chống oxy hóa, chống ung thư rất hiệu quả. Vì vậy, bạn nên uống lúc nóng nhé!

3. Sau khi uống cà phê

Thông thường sau 30-40 phút uống cà phê, nồng độ axit béo trong máu tăng lên, lúc này, nếu bạn vận động sẽ biến lượng axit này thành năng lượng cần thiết, đồng thời giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Vì vậy, sau khi nhâm nhi hết ly cà phê, cũng là lúc bạn nên bắt đầu bài tập giảm cân của mình đi nhé!

Tuy nhiên, bạn không nên uống quá nhiều, bởi nếu uống nhiều sẽ có hại cho sức khỏe và khiến công cuộc giảm cân của bạn thất bại. Theo một nghiên cứu của đại học Harvard mỗi ngày dùng nhiều nhất 500-600mg cà phê, tương đương với 4 cốc cà phê sẽ vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp giảm cân nhanh.



Ngoài ra, chị em có thể dùng sản phẩm Green Coffee Best Share – USA để tăng hiệu quả giảm cân. Green Coffee Best Share cũng có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa da cực kỳ tốt cho chị em nữ giới. Bạn nên dùng bổ sung sản phẩm này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét