Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Bí quyết vận động giúp Đan Lê giảm cân sau sinh

Mặc dù đã là một bà mẹ hai con nhưng Đan Lê vẫn giữ được nết đẹp trẻ trung và thân hình thon gọn của thời con gái. Bí quyết nào giúp cô có được điều này. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có được bí quyết chăm sóc nhan sắc và vóc dáng của Đan Lê nhé!

Chế độ vận động

Không giống như nhiều chị em khác, tức là chỉ sau khi mang thai và sinh con xong mới để ý đến vấn đề tập thể dục, Đan Lê chủ động vận động ngay cả khi đang mang bầu.

Vận động khi đang mang thai

Với mỗi bé, Đan Lê lại có cách vận động khác nhau



- Bé đầu tiên, cô cảm thấy “cơ thể mình rất khỏe mạnh, đi lại, làm việc, bay lượn ầm ầm, suốt 9 tháng ròng mình không hề có cảm giác phải mang vác một em bé trong bụng”. Và động tác mà cô hay tập luyện trong thời gian này đó là “vung tay nhẹ nhàng và nằm xoay khớp háng”.

- Với bé thứ hai: Cô đã có cảm giác mệt mỏi. Do đó, các hoạt động, đặc biệt là việc đi máy bay được Đan Lê hạn chế hẳn. Đôi lúc cô nằm một chỗ. Và trong thời gian mang bầu bé thứ hai, cô để các chuyên viên chăm sóc bầu massage cho máu huyết lưu thông, xương khớp đỡ đau nhức.

Vận động để giảm cân sau khi sinh

Đối với Đan Lê, việc vận động sau khi sinh vừa giúp cô khỏe mạnh, vừa lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn. Và việc đầu tiên giúp cô giảm cân nhanh sau sinh là cho con bú. Điều này sẽ giúp Đan Lê và các chị em đốt cháy được một lượng calo phong phú.

Sau sinh là thời đoạn lớp mỡ thừa chưa “đông cứng” vì thế đây cũng là lúc dễ dàng rút mỡ đi nếu biết cách ăn uống và vận động đúng cách. Đối với Đan Lê, sau khi sinh con xong, cô dành 2 - 3 tuần nghỉ ngơi hoàn toàn đều chăm sóc sau sinh.

Sau 4 tháng, cô đi làm trở lại (do đặc thù công việc) và tập luyện một số động tác cơ bản. Bạn có thể tham khảo nhé!


- Động tác loại bỏ mỡ thừa cho bụng trên: Nằm thẳng trên giường, hai tay đặt sau gáy, bật ngồi dậy lưng và chân tạo thành góc vuông. Chân giữ nguyên, tiếp đó, từ từ ngả lưng xuống, trở lại vị trí ban đầu.

- Động tác loại bỏ mỡ thừa cho bụng dưới: Nằm thẳng trên giường, hai tay xuôi the cơ thể, nâng hai chân nâng cao lên từ từ, gập hết cỡ xuống rồi đưa chân trở lại vị trí cũ.

- Động tác thứ ba cho toàn bộ vòng hai: Đứng thẳng, hai chân bằng vai, lắc hông theo hình số 8.

- Động tác thứ tư: Đây chỉ là một động tác rất đơn giản, bạn có thể tập luyện cả ngày, ngay cả khi làm việc. Tuy nhiên, không nhiều người làm theo được động tác này đó là hóp bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét