Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Hai bài tập đơn giản giúp tăng cường cơ bắp ở vai và bắp tay

Có hai cách giúp bạn thành công khi thực hiện các bài tập tăng cân, tăng cơ đó là tìm một bài tập tác động vào toàn bộ các cơ trên cơ thể, hoặc luân phiên tập những bài tập tác động vào từng cơ. Và bài tập tăng cường cơ bắp ở vai và bắp tay sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tăng cân của mình. Cùng tập luyện nhé!

Bài tập 1: Kéo xà đơn

Ở bài tập tăng cân này, bạn sẽ dùng thanh xà để tương trợ. Sau khi khởi động, bạn có thể bắt đầu bài tập của mình. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Sau đó, tay bám lấy thanh xà và đu người lên. Dồn hết lực của cơ thể vào cánh tay, nâng người lên. Sau đó, bạn hạ người xuống. Cố gắng nâng lên hạ xuống từ 10 lần trở lên. Chú ý nếu muốn tập luyện tiếp thì bạn nên nghỉ giữa hiệp nhé!


Bài tập 2: Bài tập với tạ

Ở bài tập này, bạn dùng tạ có trọng lượng phù hợp với cơ thể của mình. Sau đó, đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai. Tiếp sau đó, tay cầm tạ, nâng lên. Khuỷu tay gập, đưa tạ lên ngang ngực, người hạ xuống. Giữ nguyên tư thế trong vòng vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này 20 lần.

Bài tập 3: Chống đẩy một tay


Nằm sấp xuống sàn, sau đó, một tay chống xuống sàn, một tay đặt sát với người. Thực hiện động tác chống đẩy bằng một tay. Nên nhớ là người phải giữ thẳng. Thực hiện động tác này 20 lần mỗi bên.

Mách nhỏ: Ngoài những bài tập tăng cân trên, bạn nên dùng thêm thực phẩm chức năng tăng cân Best Weight Gain. Best Weight Gain là sản phẩm tăng cân đang rất được tin dùng trên thị trường bởi công dụng vượt trội và chất lượng đã được kiểm chứng.

Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm hoặc cần được tư vấn các thắc mắc liên quan, vui lòng gọi đến số điện thoại 1900 6005 để được hướng dẫn, giải đáp.

Chúc bạn tăng cân thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét