Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước uống

Bên cạnh thực đơn giảm cân bằng những loại thực phẩm thì việc uống loại nước gì cũng cần được chú ý. Bởi có những loại nước uống giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, nhưng cũng có những loại đồ uống khiến cho vòng hai phì lên nhanh chóng.

Tham khảo thực đơn giảm mỡ bụng từ những loại nước uống sau đây nhé!

Nước dừa


Uống nước dừa là phương pháp giảm mỡ bụng dành cho những tín đồ hảo ngọt. Loại đồ uống giảm cân này luôn khiến bạn sảng khoái và muốn uống bất cứ lúc nào. Nước dừa chứa rất ít hàm lượng calo, chất béo nhưng lại giàu vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng. Do đó, uống nước dừa thường xuyên có tác dụng giúp giải độc thanh nhiệt, làm đẹp da, giúp dài tóc và cho bạn mái tóc bóng mượt. Trong nước dừa còn chứahàm lượng hydrat dồi dào làm nhiệm vụ kích thích cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng và tăng cường năng lượng cho cơ thể rất hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng nước chanh hiệu quả


Lấy nước cốt chanh pha với nước lọc và uống mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng giảm mỡ bụng và có được vòng eo thon gọn. Phương pháp này đã được nhiều người thực hiện và thành công mỹ mãn. Nước chanh giàu vitamin C, pectin có tác dụng chiến đấu với với những cơn thèm ăn hữu hiệu. Không những thế, nước chanh còn giúp đốt cháy chất béo một cách hiệu quả. Những mô mỡ thừa đáng ghét ở vòng eo sẽ bị đẩy lùi. Không những thế, nước chanh còn cung cấp vitamin, giúp làn da sáng đẹp tự nhiên.

Trà thảo mộc giảm mỡ bụng nhanh chóng

Khi bạn đang muốn giảm cân mà vẫn muốn có được làn da mịn màng, như ý, hãy dùng trà thảo mộc hoặc trà xanh. Trà thảo mộc dễ uống, có hương vị rất thơm ngon, dễ chịu nên sẽ giúp bạn tỉnh táo. Đồng thời, loại trà này còn có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả. dùng trà thảo mộc thường xuyên còn giúp giải độc gan, giúp bạn có một cơ thể sạch, khỏe mạnh, làn da đẹp mịn màng.

Nước ép rau và trái cây nguyên chất cho vòng eo thon gọn bất ngờ


Rau xanh và trái cây là hai nguồn nguyên liệu không thể thiếu được trong thực đơn giảm mỡ bụng. Bạn có thể nấu canh, xào hoặc luộc để làm phong phú khẩu vị của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xay nhuyễn chúng hoặc ép lấy nước để tạo thành món sinh tố, nước rau ép ngon mát. Giàu chất xơ và vitamin, loại đồ uống này giúp bạn chống táo bón, và cải thiện hệ tiêu hóa một cách tốt nhất, cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp da bạn ngày càng đẹp hơn đồng thời giúp cơ thể đốt cháy chất béo một cách triệt để và đào thải chất độc hại ra bên ngoài một cách tự nhiên.

Mách nhỏ: Bạn cũng nên dùng thực phẩm chức năng giảm cân Lic để lấy lại vòng eo thon gọn nhanh chóng. Tham khảo thông tin trên duoc bao khang hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6005 để nhận được tư vấn về sản phẩm cũng như cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét