Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

nữ giới châu Âu uống nước gì để giữ dáng?

Không ai có thể phủ nhận được những bí quyết làm đẹp và giữ dáng vô cùng tuyệt vời của nữ giới châu Ân. Có khi nào bạn thắc mắc, họ đã uống gì để có được làn da khỏe khoắn và vóc dáng đẹp như thế chưa?


Những tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên về thức uống của họ đấy.
1. Rượu vang

Đây là một trong những thức uống thường xuyên và đặc trưng của người châu Âu. Trên bàn ăn của người châu Âu, luôn có một vài ly rượu vang để sẵn. Họ vừa ăn, vừa nhâm nhi rượu. Rượu vang vừa giúp họ giảm bớt lượng thức ăn, vừa giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Mặt khác, rượu vang được làm chính yếu từ nho, đây là loại trái cây có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả.

Theo một nghiên cứu của tạp chí Archives of Internal Medicine, những người nữ giới biết cách uống rượu vang và uống điều độ vừa tốt cho sức khỏe và giúp giữ dáng vô cùng hiệu quả.

2. Uống nước chanh vào mỗi buổi sáng


Đây là cách mà nữ giới Pháp hay thường dùng, bởi họ tin rằng, uống nước chanh vào buổi sáng vừa giúp thanh lọc cơ thể, giúp làm sạch dạ dày, đại tràng, giúp cơ thể khỏe mạnh và hạn chế khả năng thèm ăn sau đó. Uống nước chanh ấm buổi sáng còn giúp làm đẹp da cho chị em nữ giới.

3. Sữa

Bạn hãy để ý mà xem, trong tủ lạnh người châu Âu luôn luôn có những hộp sữa để sẵn. chính yếu mà sữa bò, thỉnh thoảng có thêm vài hộp sữa thực vật. Thói quen uống sữa hằng ngày vừa giúp làm đẹp da, giữ dáng và tăng cường sức khỏe cho bản thân. Và hầu hết, chúng là những loại sữa ít béo, ít calo và ít đường để không gây tăng cân.

4. Cà phê


Thói quen uống cà phê của người châu Âu luôn bắt gặp mọi nơi, mọi lúc. Không chỉ có trong văn phòng làm việc hay trên bàn ăn mà ngay cả những giờ giải trí, nghỉ ngơi chúng ta cũng thấy. Loại cà phê được nhiều nữ giới châu Âu thích thú là espresso. Đây là loại cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa, ít béo, ít đường và không nhiều hóa chất, rất tốt để giữ dáng hoặc ngăn cản tăng cân.

5. Rượu sâm banh

Nếu uống vừa phải thì rượu sâm banh là một thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Vì theo nghiên cứu của trường đại học Reading, Anh, rượu sâm panh có chứa polyphenol thực vật, có thể giúp làm giãn mạch máu, làm giảm căng thẳng cho tim và não của bạn.

Hầu hết nữ giới châu Âu đều chọn rượu sâm banh không đường để giảm bớt lượng calo có trong rượu. Lượng calo trung bình có trong rượu sâm banh không quá 60 calo nên họ có thể tự nhiên uống mà không cần lo lắng đến việc tăng cân hoặc béo phì. Nó còn giúp cho họ hạn chế việc ăn uống nhiều mỗi khi tiệc tùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét