Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Thực đơn giảm cân từ nước ép trái cây

Nước ép trái cây không chỉ là một thực đơn giảm cân hiệu quả mà còn là thức uống giải khát thú vị cho người béo phì. Nước ép trái cây còn có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa da và làm đẹp cho da.


Là chị em nữ giới, không thể bỏ qua phương pháp giảm cân thú vị này được. Đặc biệt với những loại nước ép kết hợp dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng có được cân nặng như mong muốn.

1. Dưa hấu và dâu tây

Dưa hấu nhiều nước kết hợp với vị thanh mát của dâu tây sẽ bạn có được ly trái cây thơm mát, hấp dẫn. Không chỉ trong ngày hè mà cả những ngày mưa, loại thức uống này sẽ giúp bạn nhanh chóng hạ được cân nặng xuống thành công.

Cách làm cũng khá đơn giản: Dưa hấu bỏ vỏ và hạt, dâu tây bỏ cuống lá ở trên, cho cả hai hoặc lần lượt vào máy xay sinh tố đều được. Sau đó cho thêm một chút đá bào nhỏ, một chút đường là có thể thưởng thức.

2. Dưa leo và chanh


Trong chanh có chứa axit citric và vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất trong cơ thể người béo phì, giúp ngăn chặn lượng mỡ mới hình thành. Đồng thời, tương trợ đốt cháy chất béo hiệu quả.

Dưa leo thanh mát có thể giúp cơ thể, giải độc, giải nhiệt. Ngoài ra, dưa leo còn chứa hàm lượng calo rất ít, không béo, không chất ngọt rất tốt cho người đang giảm cân. Vì vậy, hai thực phẩm nên kết hợp với nhau sẽ cho bạn một loại thực đơn giảm cân hiệu quả và thú vị đấy.

3. Nước ép dứa

Dứa ít đường, không chất béo, ít calo phù hợp là một thực đơn giảm cân hiệu quả cho người muốn giảm cân. Trong dứa còn chứa nhiều axit chua có tác dụng thúc đẩy tiêu hóa, phân tán lượng calo dư thừa trong cơ thể, giúp loại bỏ chất béo một cách đơn giản và nhanh gọn nhất.

Ngoài việc ăn dứa chín thì chị em có thể dùng nước ép dứa để uống hằng ngày, vừa đẹp da vừa giúp đẩy cân nặng xuống nhanh.

4. Nước ép mãng cầu xiêm


Ngoài tác dụng giúp giảm cân nhanh thì mãng cầu xiêm còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả. Mặc dù có chứa một hàm lượng đường tự nhiên nhưng không nhiều, không có tác hại đối với cân nặng. Ngược lại dưỡng chất trong mãng cầu xiêm lại cần thiết cho người béo phì để ép cân nặng xuống.

Một ly sinh tố mãng cầu xiêm sẽ vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể, vừa giúp dễ chịu và giúp giảm cân thành công.

Với những loại nước trái cây này, bạn có thể kết hợp uống hằng ngày để nhanh chóng có được cân nặng và thân hình như mong muốn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét