Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Bí quyết tăng cân cho chàng gầy

Gầy yếu khiến các chàng trai trở nên kém phong độ và thiếu tự tin khi đối diện với người khác nhất là với các cô nàng. Để cải thiện cân nặng, chàng gầy có thể lập ra cho mình kế hoạch tăng cân và thực hiện nó một cách nghiêm túc để sở hữu một vóc dáng mạnh mẽ, rắn chắc.

Bí quyết tăng cân cho chàng gầy được vạch ra nhanh chóng dựa trên những thói quen và sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, cánh mày râu có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây:

Ăn nhiều thực phẩm có chứa protein


Dinh dưỡng là thiết yếu với quá trình tăng cân, vì thế các chàng trai nên ăn nhiều và đủ chất nhé. Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ trong ba bữa chính sẽ giúp cân nặng của bạn tăng lên lành mạnh. Để sở hữu một thân hình rắn chắc, các chàng trai nên bổ sung nhiều nguồn thức ăn có chứa lượng lớn protein nhé. Protein đóng vai trò xây dựng tế bào, giúp phát triển cơ bắp.

Theo đó, mỗi bữa ăn, chàng gầy nên chú ý bổ sung luân phiên những loại thực phẩm giàu protein sau: trứng, thịt gà, thịt bò, thịt heo, cá hồi, các loại sữa…

Chơi thể thao vừa sức

Hoạt động thể thao là cần thiết với sức khỏe, nhất là với các chàng trai gầy. Tuy nhiên, muốn tăng cân, bạn chỉ nên tham gia những bài tập vừa sức với cường độ vừa phải.


Chơi thể thao sẽ tiêu tốn đi lượng calo khá lớn nhưng bù lại bạn sẽ cảm thấy ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn và chắc chắn sẽ nạp thức ăn nhiều hơn, bổ sung lượng calo nhiều hơn đã mất đi.

Không thức khuya

Nếu bạn có thói quen thức khuya thì nên thay đổi ngay từ bây giờ để bảo vệ sức khỏe và tăng cân nhé. Thiếu ngủ không chỉ khiến cho tinh thần bị suy giảm, mà còn khiến bạn khó tăng cân.

Lời khuyên dành cho bạn là đảm bảo ngủ đủ giấc, trung bình mỗi đêm nên ngủ 7-8 tiếng đồng hồ.

Không hút thuốc lá


Một số chàng trai có thói quen hút thuốc lá. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho họ sở hữu thân hình gầy yếu. Vậy nên, hãy từ bỏ thói quen này để hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, phổi và tăng cân lành mạnh nhé.

Hạn chế chơi game

Nhiều chàng trai có sở thích chơi game và quên cả những bữa ăn, giấc ngủ. Điều này không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến công việc, học tập. Thay vì vùi đầu vào những trận game, bạn hãy cùng gia đình tham gia những bữa ăn ngon, những bài tập thể thao rèn luyện sức khỏe. Nếu bạn thích chơi game, hãy chơi với tính chất giải trí thôi nhé.

Nếu các chàng trai gầy có thể thực hiện được những chia sẻ về bì quyết tăng cân trên thì trong thời gian ngắn sẽ sở hữu được vóc dáng đầy đặn và lấy lại phong độ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét