Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

SẢN PHẨM TRỊ NÁM BEAUTY SKIN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Chào cả nhà,

SẢN PHẨM TRỊ NÁM BEAUTY SKIN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Mình tên là Hoàng Mai, năm nay 29 tuổi. Mình bị nám da đã từ rất lâu và khỏi phải nói mình đã phải chịu và gặp những phiền toái như thế nào với những vết đốm bám dai dẳng trên da mà không có cách gì trị nổi. Cho tới nay, tình trạng nám da của mình lan rộng và các vết đốm da trở nên thâm hơn. Mình đã áp dụng rất nhiều cách điều trị (chỉ trừ trị nám bằng công nghệ cao là mình chưa thực hành phần vì sợ, phần vì kinh phí. ^^) mà vẫn không có kết quả gì. Hơn nữa, một số loại kem mình sử dụng lại rất dễ bắt nắng nên khá bất tiện. Gần đây, mình thấy trên nhiều mạng xã hội có đăng tải thông tin về sản phẩm làm trắng da, trị tàn nhang nám da siêu tốc có tên Beauty Skin. Lướt qua các địa chỉ Facebook, mình cũng thấy nhiều bạn nói về sản phẩm này và chia sẻ đang sử dụng và thấy rất có hiệu quả mà không có tác dụng phụ. Vì thế mình cũng rất muốn thử dùng loại sản phẩm này. Tuy nhiên, mình vẫn còn e ngại về hiệu quả thực sự của loại sản phẩm này. Nghe đâu hiện nay kem trị nám Beauty Skin vẫn chưa phổ biến trên thị trường và các bạn chỉ truyền tay nhau mua sản phẩm nên mình cũng băn khăn chút. Thông qua đây, mình cũng nhờ mọi người những ai đã và đang sử dụng loại sản phẩm này và thấy hiệu quả như thế nào thì chia sẻ cho mình với. Kem trị nám da có tốt không, dùng trong khoảng bao lâu thì có hiệu quả và trong khi sử dụng có cần kiêng kỵ gì không? Mình rất hy vọng có thể nhận được sự chia sẻ, góp ý và lời khuyên chân thành từ phía các bạn. Rất cảm ơn và mong tin các bạn nhiều. Yêu cả nhà. :) ^^^

Hoàng Mai - Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét