Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

NGUYÊN TẮC CHUNG ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG

Tình trạng tàn nhang thường do nhiều nguyên gây nên trong đó có yếu tố bên ngoài và cả yếu tố di truyền bên trong, nên việc điều trị tàn nhang cần tìm hiểu đúng nguyên do dẫn tới từ đâu để từ đó có cách phòng tránh bệnh nặng hơn. Việc điều trị tàn nhang là một vấn để vô cùng cần thiết, nếu như bạn có thể hãy tham khảo một số cách trị tàn nhang dưới đây để có thêm kiến thức để xóa đi vết tàn nhang trên mặt nha các chị em.


Nguyên tắc chung điều trị tàn nhang 

Nguyên tắc chung điều trị tàn nhang


1. Xóa đi hoặc làm mờ đi dần dần các hắc sắc tố melalin đã có ở trên da.

Bạn có thể dùng mỹ phẩm có tính chất làm trắng da, xóa vết nám hay thuốc dạng pomade để thoa lên da hàng ngày …Rõ ràng đây chỉ là những biện pháp tạm thời vì nếu bạn không ngăn cản được các nguyên do kể trên thì việc xóa đi các vết nám cũ sẽ không ảnh hưởng gì tới các vết nám mới hình thành.cho nên cách này, không được coi là điều trị nám tận gốc.

2. Biện pháp thứ 2 được coi là điều trị nám tận gốc tức là dùng sản phẩm có tác dụng ngăn cản các nguyên do dẫn tới nám da. Đó là dạng thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng chống các gốc tự do, chống lão hóa cho da, cân bằng lượng estrogen trong cơ thể.

Trước đây dân gian ta đã sử dụng một số thảo dược để phòng và điều trị như: đương quy, ích mẫu, thục địa, dầu gấc.

Hiện nay sản phẩm Sắc Ngọc Khang không chỉ là sự kết hợp các thành phần dược liệu ở trên mà còn có thêm mầm đậu tương và tinh chất nhung hươu quý hiếm, dầu gấc mang lại hiệu quả vượt trội trong phòng và hỗ trợ điều tri bệnh nám da, sạm da , tàn nhang ở đàn bà sau khi sinh, các chứng bốc hỏa, mất ngủ, khô rát âm đạo, ngực lép, nóng mặt ở đàn bà tiền mãn kinh.

Mầm đậu tương có chứa estrogen thực vật như isoflavon, daidzin, genistin có tác dụng kích thích làm tăng cường việc gắn Estrogen vào các Enzym đặc hiệu tạo nên các Estrogen có hoạt tính giúp cân bằng lượng estrogen trong cơ thể.Hơn thế nữa hormon thực vật được các nhà khoa học chứng minh về độ an toàn cao, không gây ra các tác dụng phụ hiểm nguy như liệu pháp thay thế hormon thông thường.
Tinh chất nhung hươu có chứa nhiều acid amin nhất là L-cystin có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm lão hóa, tăng cường việc tạo thành da, tóc, móng, và thúc đẩy mau lành vết thương
Dầu gấc có chứa thành phần ß-carotene có khả năng làm tăng tái tạo da và chống các gốc tự do dẫn đến chống lão hóa da rất tốt.
Quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu: làm tăng cường lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, làm da luôn đẹp, hồng hào và sẽ giảm đi sự lão hóa da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét