Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả an toàn từ bài thuốc đông y

CÁC THUỐC CHỮA BỆNH YẾU SINH LÝ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều các sản phẩm thuốc hóa dược chữa bệnh yếu sinh lý, với những công dụng khiến các đấng mày râu không thể không quan tâm như: giúp bổ thận tráng dương, gia tăng khả năng tình dục nam giới, làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, trị xuất tinh sớm … Sử dụng ở dạng thuốc uống hoặc thuốc xịt.
Chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả an toàn từ bài thuốc đông y

Không thể phủ nhận các lợi ích tuyệt vời (thấy ngay) mà các sản phẩm trên mang lại. Tuy nhiên, việc các quý ông quá lạm dụng và sử dụng sai cách sẽ gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc.

Một điều nên biết đó là các loại thuốc hóa dược trên chỉ giải quyết được tức thời các rối loạn trên tại thời điểm điểm dùng thuốc, mà không có hiệu quả lâu dài (khi không uống thuốc thì tác dụng này không còn nữa). Các thuốc giúp cường dương đơn thuần giúp cường dương làm tinh khí xuất ra hết, chẳng bao lâu cơ thể sẽ khô kiệt, lâu dài còn có hại cho sức khỏe, giảm tuổi thọ. Một vấn đề nữa là, khi ngưng không sử dụng thuốc thì nam giới không đủ tự tin để làm “chuyện ấy”, và phải phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc.

Theo các chuyên gia, một số sản phẩm trên thị trường, sử dụng liệu pháp giúp bù đắp lượng hormon testosterone bị suy giảm. Liệu pháp này giúp cải thiện tình trạng của bệnh yếu sinh lý, giúp tăng cường sức mạnh nam giới. Tuy nhiên, liệu pháp này cần hết sức thận trọng vì chứa đựng nhiều nguy cơ tiềm ẩn như: xơ vữa động mạch, phì đại tuyến tiền liệt, và đặc biệt là làm cho tinh hoàn ỳ không chịu sản sinh hormon testosterone tự nhiên, dẫn đến nồng độ testosterone giảm đi khi ngưng sử dụng thuốc, làm cho cơ thể phụ thuộc suốt đời vào thuốc.

Hiện nay, các loại thuốc “thần dược” này được bán tràn lan, có nguồn gốc xuất không rõ ràng nên những người có nhu cầu sẽ mua được không chút khó khăn. Nhưng không hiểu về thuốc và lạm dụng chúng trong một thời gian dài và xem chúng như một loại “thần dược” bạn sẽ nghiện và có tâm lý phụ thuộc vào thuốc và nguy cơ liệt dương là điều khó có thể tránh hỏi. Nó sẽ để lại hậu quả khôn lường cho sức khỏe và tinh thần của người bệnh.



Nếu như tình dục phương Tây dựa trên quan sát các hiện tượng xuất hiện trong quá trình ân ái thì phương Đông lại đặt trọng tâm vào các chức năng. Đông y cho rằng, hành vi tình dục ở con người có 3 chức năng chính: khoái lạc, sức khỏe và sinh sản. Trong đó, chức năng sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Trong giao tiếp âm dương, người xưa rất coi trọng vấn đề “đồng hứng” và “đồng lạc”, nghĩa là chỉ được giao hợp khi nam nữ cùng mong muốn và cùng vui vẻ. “Đồng hứng” - “đồng lạc” là điều kiện tiên quyết và đồng thời cũng là mục tiêu của quá trình giao tiếp âm dương. Để đạt đến sự thỏa mãn hoàn toàn trong hoạt động tình dục, làm cho bạn tình thỏa mãn, nam giới cần hội đủ "tứ chí".

Tứ chí là 4 dấu hiệu, 4 trạng thái bộc lộ các mức độ xung động ở nam giới. Dương vật không "lên" được, đó là can khí chưa tới, vì tạng này phụ trách về gân. Lên được nhưng không nở to, đó là tỳ khí chưa đến đủ, vì tạng tỳ phụ trách về cơ. Nở to nhưng không cứng, đó là thận khí chưa đủ, vì tạng thận liên quan đến xương cốt. Cứng mà không nóng là thần khí (khí của tạng tâm) chưa đủ, vì tâm không kiên định thì không thể giao hợp lâu.

Bốn giai đoạn trên là các mức độ xung huyết trong huyết quản ở dương vật, theo y học hiện đại. Tứ chí là 4 điều kiện nam giới cần có đủ, để có thể giao hợp với nữ giới một cách mỹ mãn. Chưa có đủ tứ chí thì không thể giao hợp. Người xưa cho rằng, khi chưa đủ tứ chí thì chớ nên miễn cưỡng, chẳng những không thể khiến nữ giới vui vẻ mà còn làm tổn hại sức khỏe nam giới.

Can khí chưa đến đủ, miễn cưỡng giao hợp sẽ hại gân, tinh dịch chỉ tiết ra từng giọt mà không thể phóng xuất mạnh mẽ. Thận khí chưa đến, nếu giao hợp sẽ có hại xương cốt, tinh dịch không thể xuất, hoặc có xuất thì cũng rất ít. Tâm khí chưa đến đủ, cố gắng giao hợp sẽ hại huyết, dễ dẫn đến chứng bệnh lãnh tinh (tinh lạnh). Trong Đông y, tứ chí còn thường được sử dụng để phân loại chứng bệnh “dương nuy” (rối loạn cương cứng).


BÀI THUỐC BÍ TRUYỀN ĐẶC TRỊ BỆNH YẾU SINH LÝ CỦA NGƯỜI THÁI – TÂY BẮC
Chữa bệnh yếu sinh lý bằng đông y

Bài thuốc được kết tinh từ những tinh hoa của núi rừng Tây Bắc, được các bập tiền nhân truyền dạy “bí kíp “ của nhiều phương thuốc quý được đúc kết từ kinh nghiệm làm thuốc chữa bệnh của nhiều thế hệ người Thái – Tây Bắc. Là bài thuốc “thập toàn đại bổ” được ví là “Viagra” miền sơn cước, với mệnh danh là thần dược “sung sướng”, không chỉ giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông, mà còn rất tốt cho sức khỏe.
Tương truyền, đây là một bài thuốc được các vua Mèo (Vương Chí Sình), các già làng, trưởng bản và trai tráng trong bản xưa và nay sử dụng, giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sức khỏe.

Thành phần: Bài thuốc là sự kết hợp của các loại thảo dược quý của núi rừng Tây Bắc như: Bá Bệnh, Tứn Khửn, Nhục Thung Dung, Dâm Dương Hoắc và một số thảo dược khác.

Với những người trên 40 tuổi, để tăng thêm phần công hiệu, bài thuốc còn có thể kết hợp với rượi ngâm cá ngựa (một đặc sản quý từ biển cả).

Công dụng: 

Bồi bổ cơ thể, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực, cải thiện bản lĩnh đàn ông.

Kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp nam giới mạnh gân cốt, cơ bắp săn chắc, duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình dục.
Tăng cường khả năng miễn dịch, giúp ăn ngủ ngon hơn
Trị và phòng bệnh đau lưng, đau dây thần kinh, nhức mỏi.

Chủ trị:

- Xuất tinh sớm

- Dối loạn cương dương

- Liệt dương

- Suy giảm ham muốn tình dục do nội tiết, tuổi già.

Công dụng thành phần:

Bá bệnh: Bá bệnh (Eurycoma longifolia jack ) được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa.

Qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy cây Bá bệnh có chứa một số hoạt chất chính như: các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… Những hoạt chất này có nhiều tác dụng nhưng tác dụng nổi bật nhất của bá bệnh là kích thích tăng tiết testosterone nội sinh. Những kết quả nghiên cứu cho thấy rễ dược thảo này có khả năng làm tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam tự nhiên.

Nhục Thung Dung: Nhục thung dung loại thông dụng nhất là Cistanche salsa (C. A. Mey). Nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào hai kinh thận, đại tràng; Có công năng bổ thận, ích tinh, nhuận táo, hoạt tràng. Chủ trị nam giới liệt dương (dương nuy), nữ giới không có thai, đới hạ (nhiều khí hư), băng lậu, lưng gối lạnh đau, cơ bắp không có sức...

Theo các nghiên cứu dược lý, nhục thung dung là loại thuốc có tác dụng kiềm chế quá trình lão suy và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng hạ huyết áp ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan. 

Như vậy có thể thấy, nhục thung dung là vị thuốc bổ, với nhiều tác dụng quý, đặc biệt là cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở cả nam giới và nữ giới.

Tứn Khửn: Tứng khửn là một vị thuốc quý hiếm của vùng Tây Bắc có tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp cường dương, tăng cường hưng phấn trong tình dục, dẻo dai trong chuyện chăn gối. 

Dâm Dương Hoắc: Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp. Nó thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp.

Mặt khác, dâm dương hoắc còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn như tụ cầu trắng, tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, thậm chí cả trực khuẩn lao. Ngoài ra, vị thuốc này cũng có tác dụng giảm ho, trừ đờm, chống co thắt phế quản, làm hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim trong điều kiện thiếu ôxy (nhờ làm tăng lưu lượng động mạch vành)

Cá Ngựa: Cá ngựa vị ngọt, tính ôn, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, tiêu báng hòn, nhọt sưng, thúc đẻ, chữa liệt dương ở nam giới và hiếm muộn ở đàn bà.

Cá ngựa còn có chứa enzyme sinh tổng hợp prostaglandin, là chất đóng vai trò điều hòa thần kinh, hormone và hệ miễn dịch. Prostaglandin và tiền chất của nó có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin và sự cường dương bằng cách tác động đến vùng điều khiển tình dục của tuyến yên trong não người.

Ngoài ra, chính hàm lượng cao của Docosahexaenoic acid (DHA) - vật liệu cơ bản để sản sinh tinh trùng, liên quan chặt chẽ đến khả năng sản sinh tinh trùng được tìm thấy trong cá ngựa đã giải thích và chứng minh cho tác dụng tăng cường sinh lý ở nam giới của cá ngựa.

Để đánh giá công dụng của bài thuốc bí truyền đặc trị bệnh yếu sinh lý của người Thái – Tây Bắc có thực sự hiệu nghiệm, an toàn, khoa học hay không? Năm 2008, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, đã triển khai cho thực hành đề tài nghiên cứu khoa học bài thuốc “ Bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực” của người Thái – Tây Bắc và được thử nghiệm trên 500 nam giới. Ngày 15/05/2009, đề tài được nghiệm thu và được Hội đồng khoa học đánh giá loại A, kết quả trên 73% nam giới cho kết quả tốt khi sử dụng bài thuốc trong 30 ngày và 15% đạt kết quả trong 45 ngày, và đã chứng minh là bài thuốc có tác dụng tăng lực, tăng sức bền vận động, tăng nồng độ testosterone trong máu nên có tác dụng tốt đối với người suy giảm testosterone.
Mọi nhu cầu và để biết thông tin chi tiết, xin liên hệ trực tiếp với chủ nhiệm đề tài: Lương y Quang Minh (0936317187) – PGĐ Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc – Địa chỉ: Cơ sở 2: Số1 Ngõ 66, Phố Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội Website: www.thuocdantoc.org. Email: info@thuocdantoc.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét