Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

MẸO TĂNG GẤP VÒNG 1 KHÔNG CẦN DAO KÉO

Đề tài làm thế nào để cải thiện số đo vòng 1 luôn được nhiều chị em nữ giới quan tâm. Các chị em nữ giới có điều kiện thường đi thẩm mỹ viện để nhanh chóng có được dôi gò bồng đảo như mơ ước. Tuy nhiên biện pháp này khá tốn kém và dường như nó còn ẩn chứa nhiều rủi ro không lường trước được. Chính cho nên nhiều người đã tìm đến các phương pháp tự nhiên để tăng kích thước vòng 1 thay vì sử dụng dao kéo.


1. Tập thể dục
Bằng cách tăng cường các cơ ngực ở bên dưới mô núi đôi, ngực của bạn có thể được cải thiện và nhìn lớn hơn.


Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên kết thân với những bài tập tác động nhiều đến cơ ngực và tay. Chẳng hạn như bạn có thể luyện tập với tạ hay với quả bóng nhiều nhịp mỗi ngày cũng giúp kích cỡ ngực săn chắc và nhỉnh hơn.

2. Mặc kích cỡ áo ngực phù hợp
Kích thước áo ngực phù hợp chính là chìa khóa để giúp núi đôi thoải mái nhất mà từ đó có thể hỗ trợ tăng thêm kích cỡ ngực cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến thời kì sử dụng áo ngực, đặc biệt hãy "thả rông" núi đôi của bạn mỗi khi đi ngủ để giúp tăng tuần hoàn máu cho núi đôi.

3. Make up cho núi đôi
Để tăng cường sự phân cắt của 2 trái núi, bạn có thể cầu viện tới phương pháp make up cho "khe núi". Điều này sẽ khiến cho khu vực này thêm có chiều sâu, gợi cảm, bí ẩn, lôi cuốn hơn.

4. Độn ngực
Các cup độn này có thể được mua dễ dàng và được áp dụng với băng hai mặt cho vừa khít trong áo ngực của bạn để không bị rơi ra hoặc bị phát hiện.

Hãy tìm những chất liệu ít gây dị ứng nếu bạn có làn da nhạy cảm và hoặc nếu bạn có quá nhiều mồ hôi vùng núi.

5.Massage ngực
Nếu ngực bạn có kích thước nhỏ hoặc trung bình, bạn có thể tăng kích thước hoặc cải thiện hình dáng và độ săn chắc của vòng 1 của bạn thông qua các phương pháp kích thích phát triển vòng 1 tự nhiên khác nhau như massage ngực.

Massage ngực thực sự hữu hiệu cho vòng 1 bằng cách thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngực và giúp vòng 1 của bạn trở nên săn chắc, quyến rũ hơn.

Massage ngực giúp định hình, làm săn chắc và thúc đẩy sự phát triển của ngực cũng như vùng xung quanh ngực. Massage ngực không những chỉ là 1 biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện vòng 1 của bạn mà còn là 1 phương pháp hữu ích để kiểm tra tình trạng vòng 1 của bạn có được khỏe mạnh hay không.

Khi bạn thường xuyên massage ngực, bạn có thể biết được bất kỳ sự xuất hiện nào của những cục u hoặc những khu vực có nguy cơ gây ra ung thư vú. Massage ngực luôn được biết đến là 1 biện pháp đơn giản mà vô cũng hữu hiệu giúp đẩy lùi nguy ung thư vú.

Các cửa hàng làm đẹp và massage, đặc biệt là ở châu Á, đã sử dụng massage ngực như một phương pháp lành mạnh giúp lưu thông bạch huyết, góp phần tăng kích thước vòng 1. Nó cũng đã được sử dụng như một liệu pháp cho những nữ giới đã trải qua phẫu thuật ngực, phẫu thuật ung thư. Đó là bởi vì massage ngực giúp làm tan các mô sẹo và kích thích tái tạo mô, chữa lành vết thương, giúp cho nữ giới tìm lại được vẻ nữ tính, tự tin của mình cũng như lấy lại được sự yên tâm, không còn phải âu lo về vẻ bề ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét