Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT ĐÔI MẮT TRONG SÁNG KHỎE MẠNH

Từ xưa đôi mắt đã được ví như “là cửa tâm hồn” bởi đôi mắt không chỉ là nơi giúp ta nhận biết thế giới xung quanh, giúp ta nhìn thấy vạn vật xung quanh và giao tiếp với mọi người. Khi tiếp xúc với người đối diện thì đôi mắt đẹp chính là nơi gây ấn tượng trước nhất cho người đối diện. Đôi mắt của bạn rất dễ xuất hiện vết chân chim khi bạn cười cũng như khi bạn nói. Nó là bộc lộ của sự mệt mỏi, uể oải và tàn phai của tuổi trẻ. Bởi vậy việc giữ gìn cho đôi mắt luôn được trong sang khỏe mạnh mãi theo thời gian là một việc làm cần thiết, nhất là đối với phái đẹp. Dưới đây là một vài phương pháp làm đẹp cho đôi mắt các bạn có thể áp dụng thường xuyên để đôi mắt thật tự nhiên và quyến rũ.


Bí quyết để có một đôi mắt trong sáng khỏe mạnh

Bí quyết để bạn có một đôi mắt đẹp


- Việc trước nhất bạn cần làm là luôn luôn giữ cho đôi mắt sạch sẽ, rửa mặt thường xuyên sau khi ngoài đường về. Khi thức dậy cũng như lúc đi ngủ
- Cần ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày vì giấc ngủ rất quan trọng. Nếu bạn không ngủ đủ giấc thì khi thức dậy mắt sẽ ưng húp lên nhìn rất thiếu sức sống
- Thường xuyên mát xa quanh vùng mắt để nếp nhăn không có cơ hợi xuất hiện tên đôi mắt bạn và giúp cho đôi mắt được thư giãn làm việc hiệu quả.
- Tuy vùng da quanh mắt rất ít nhưng bạn cũng cần chú ý chăm sóc nó bởi đôi mắt khi ra đường lúc nào cũng phải lộ ra ngoài rất dễ bị tia tử ngoại chiếu vào gây sạm da. Vì thế bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt.
- Nếu bạn không may có đôi mắt quầng thâm thì nên đắp mặt nạ cho mắt thường xuyên. Bạn có thể đắp dưa leo, bã trà hoặc dùng những túi đá lạnh trườm lên đôi mắt sau khi ngủ dậy
- Khi làm việc lâu với máy tính, mắt bạn phải điều tiết liên tục gây mỏi mắt và làm mắt bị mờ. Vì vậy cứ 1 tiếng bạn cần thư giãn 5p cho đôi mắt trở lại bình thường.
- Khi ra ngoài trời nắng nhớ đeo kiếng bảo vệ mắt và đội nón rộng vành nhé
- Việc cuối cùng nhưng quan trong nhất là bạn phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung đủ lượng vitamin cần thiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét