Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

CÁCH CHỮA TÀN NHANG AN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

Điều trị tàn nhang như thế nào cho hiệu quả mà lại an toàn không ảnh hưởng tới da, đây là thắc mắc rất lớn của những người bị nám da ngựa trị. Nhiều phương pháp hiện nay được giới thiệu là trị nám dứt điểm, thế nhưng độ an toàn thì thường không chắc chắn, vì vậy nên nhiều chị em thường ưu tiên phương pháp sử dụng các phương pháp tự nhiên để điều chỉ nám, bạn chỉ cần chăm chỉ, kiên trì áp dụng những cách chăm sóc tự nhiên đơn giản sau.  bạn sẽ xóa tan cảm giác không hài lòng mỗi khi nhìn vào gương. Các nốt tàn nhang đáng ghét phải tự nguyện mà rút lui thôi.

CÁCH CHỮA TÀN NHANG AN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

Cách chữa tàn nhang an toàn từ thiên nhiên 

1. Nước ép củ cải

Nước ép củ cải cũng được coi là một biện pháp khắc phục hiệu quả làm mờ các đốm tàn nhang, mặc dù chúng có mùi không được quyến rũ cho lắm.

Trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Nhưng thực tế, nước ép củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng cách này bằng cách trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các đốm tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần.

2. Nước ép cà rốt tươi

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt bằng nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô chúng và lấy một quả bóng bông được ngâm trong dầu ô liu để chà xát nhẹ nhàng. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.


Cách chữa tàn nhang an toàn từ thiên nhiên 

3. Nước đu đủ xanh

Nghiền đu đủ xanh sau đó lấy nước của chúng và áp dụng cho mặt tiền 2-3 lần / ngày. Sau đó, bạn để chúng lưu lại trên da khoảng 2 giờ và rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

4. Bột nghệ

Được coi là một liều thuốc có lợi để điều trị nhiều bệnh tật cho sức khỏe tốt, nghệ còn được biết đến như một biện pháp làm sáng da.

Bạn có thể chăm sóc da tàn nhang bằng cách đắp mặt nạ bột nghệ tự chế. Chỉ cần một muỗng cà phê bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau và chà xát chúng trên mặt tiền sẽ giúp loại bỏ tàn nhang dần dần và cho bạn một làn da xinh đẹp rạng rỡ.

5. Uống nước ép cà chua

Uống nước ép cà chua hoặc ăn cà chua sống hàng ngày cũng sẽ giúp ngăn ngừa tàn nhang. Điều này là do các chất hiện diện trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.


Cách chữa tàn nhang an toàn từ thiên nhiên 

Với những mẹo trên các chị em đàn bà đã áp dụng vào điều trị nám trong suốt thời gian qua, bạn chỉ cần thực hành đều đặn và kiên trì thì tôi tin bạn sẽ xóa đi được nỗi trăn trở lo lắng bao lâu nay mà da của bạn còn sáng mịn hơn trông thấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét