Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

CHỮA TRỊ TÀN NHANG TỪ CUỘC SỐNG QUANH BẠN

Mẹo trị tàn nhang trong cuộc sống- trong cuộc sống hàng ngày bạn có biết rằng chỉ những thói quen nhỏ trong cuộc sống thôi là bạn đã trị tàn nhang tại nhà không? Việc vận động thường xuyên rồi trong sinh hoạt ăn uống hàng ngày là bạn đang làm cách chữa tàn nhang tại nhà đấy. Nếu bạn chưa biết thì có xem qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé! 


Chữa trị tàn nhang từ cuộc sống quanh bạn


Cách chữa tàn nhang bằng chăm sóc sức khỏe


Nám, tàn nhang là những khuyết điểm của do da sự rối loạn sắc tố da hay sự tác động của ngoại cảnh như ánh nắng, mỹ phẩm…tác động làm cho da xuất hiện nốt nám tàn nhang. Khi sức khỏe yếu nốt nám tàn nhang này càng sậm màu…Vì vậy, chăm sóc sức khỏe tốt là cách chữa tàn nhang hiệu quả tốt nhất. Về cách chăm sóc sức khỏe để ngăn ngừa và trị nám tàn nhang thì bạn nên thực hành theo cách sau:

- Dinh dưỡng: Ăn đủ bữa, đúng giờ gồm đủ các thành phần tinh thô tanh…

- Vận động: Tập thể dục mỗi ngày khoảng 10 giúp các cơ quan được thư giãn, máu huyết lưu thông, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. - Chăm sóc da: Nên chăm sóc da hàng ngày, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt ít chất lột tẩy, một tuần nên tẩy tế bào da chết ít nhất một lần…Bôi kem trị nám tàn nhang và bảo vệ da khi ra ngoài…

Bạn biết không trong cuộc sống hàng ngày bạn hay mua hoa quả để ăn, thì nay bị tàn nhang mặt bạn nên nghĩ đến cách xóa tàn nhang trên mặt bằng những loại quả vừa ngon lại dễ kiếm và trị tàn nhang hiệu quả như quả chanh, bưởi, dưa hấu..dâu tây..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét