Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

CÁCH TRỊ TÀN NHANG BẰNG MẬT ONG AN TOÀN

Gương mặt chị em đàn bà luôn là nơi bạn cảm nhận niềm hạnh phúc, sự lo lắng hay những trạng thái tâm lý khác nhau. Vì thế mà làn da trên gương mặt cũng được chị em quan tâm chăm sóc đặc biệt. Theo thời gian và sự gia tăng về tuổi tác mà trên da mặt những nếp nhăn, tàn nhang, nám, vết thâm đang ghé thăm bạn.Các đốm tàn nhang, dù đậm hay nhạt, ít hay nhiều cũng sẽ làm bạn mất tự tin.

CÁCH TRỊ TÀN NHANG BẰNG MẬT ONG AN TOÀN

Cách trị tàn nhang bằng mật ong an toàn 


Tàn nhang là gì?

Tàn nhang là những vết đốm sẫm màu, phân bố với mật độ thưa thớt hoặc dày đặc, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Được nhiều người tin tưởng, chọn lọc, hiện nay, cách trị tàn nhang bằng mật ong là giải pháp mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.

Mật ong điều trị tàn nhang

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của mật ong có chứa tới hàng trăm vitamin, khoáng chất cần thiết giúp da hồi phục hư tổn và cung cấp nhiều dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho da. Các cách trị tàn nhang bằng mật ong có thể áp dụng như sau:

Hỗn hợp mật ong và mầm lúa mì

Mầm lúa mì kết hợp với mật ong tạo thành giải pháp điều trị da hiệu quả

Được coi là thần dược làm đẹp của chị em đàn bà, mật ong cùng với mầm lúa mì sẽ tạo thành hỗn hợp đặc sệt đắp đều lên vùng mặt. Hàng ngày, bạn chỉ cần đắp mặt nạ dưỡng da này trong khoảng 15 phút rồi lại với nước sạch sẽ cho hiệu quả tốt. Đây là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả.

Sữa ong chúa

Loại mặt trước nhất chúng tôi bật mí cho bạn là sữa ong chứa. Nó không chỉ loại bỏ các nếp nhăn nhanh chóng mà còn là “khắc tinh” của tàn nhang nữa đấy.Sữa ong chúa chứa khoảng 20 loại acid amin quan trọng trong đó nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B12, PP, các kích thích tố... Với quá trình xóa tàn nhang, bạn chỉ cần dùng sữa ong chúa bôi ngoài da 3 lần/tuần, da bạn sẽ mềm, mịn, hết mụn trứng cá và các vết tàn nhang cũng nhanh chóng mờ dần.
Bạn có thể dễ dàng mua được sữa ong chúa từ các cửa hàng hoặc tiệm mỹ phẩm. sử dụng đều đặn sữa ong chúa khi xóa tàn nhang, bạn sẽ kết hợp chăm sóc làn da và loại bỏ những dấu hiệu tuổi tác lâu dài lắm đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét