Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

CÂY VƯỜN ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG NÁM DA TỐT NHẤT

Trị nám da, tàn nhang không nhất thiết bạn phải tời thẩm mỹ viện để chịu một chi phí tốn kém. Mà nhiều khi các chị em cũng lo lắng không biết địa chỉ nào có thể điều trị tàn nhang một cách tốt nhất. Sao các chị em không tự chăm sóc da cuả mình từ các phương pháp tự nhiên hằng ngày vừa an toàn mà còn đảm bảo khung thời gian cho các chị em. Hãy xem một số nguyên liệu dưới đây để điều trị tàn nhang hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng cho tình trạng của mình nhé! 


Cây vườn điều trị tàn nhang nám da tốt nhất 

Chuối

Trong chuối quả chín có rất nhiều vitamin rất tốt cho da, các chị em đã sử dụng chuối để chăm sóc da từ rất lâu, và hiện nay nó còn được sử dụng để làm mờ bệnh tàn nhang một cách hiệu quả. Trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắm lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.

Củ cải

Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.

Rau mùi

Trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để làm sạch cho da.

Chanh hoặc cam

Axit citric trong chanh hoặc cam đều có tác dụng làm sáng da, đặc biệt hợp để trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút.

Nguyên liệu dễ kiếm và thân thiện với da của các chị em, nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm phương pháp xóa tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên thì bạn có thể tham khảo các nguyên liệu trên đây nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét