Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ

Nám không phải là hiện tượng bẩm sinh, khi sinh ra đã có, mà nám da còn chính là do nhiều yếu tố tác động gây nám.  Nám da hay được đàn bà quan tâm, vì số lượng người mắc bệnh nám da hiện đang chiếm khá nhiều. Hiện nay đã có những phương pháp hiện đại trị được 90% nám da, nên nám da không còn là nỗi lo quá lớn của các chị em nữa. Về mặt nguyên tắc, nám da không gây đau đớn và những hệ lụy hiểm nguy. Do đó, nếu bạn cảm thấy không phiền thì sẽ không cần điều trị. Nếu bạn thấy, giảm đi sự tự tin về thẩm mỹ thì việc chọn lọc phương pháp điều trị là cần thiết.

CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ

Cách trị tàn nhang hiệu quả 

Sử dụng phương pháp hiện đại trị nám da hiệu quả

1. Ánh sáng IPL:

Đây là biện phương pháp mới vả đang được ứng dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Ánh sáng IPL sẽ xóa các vết nám đồng thời có chức năng kích thích da tăng sản sinh collagen ở da... làm da căng, mịn màng và hết nám.

CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ

Tuy nhiên vẫn còn có những cân nhắc trong việc ảnh hưởng bởi năng lượng của ánh sáng IPL trong việc làm tổn thương lớp biểu bì của da....

2. Kem xóa nám:

Có nhiều loại kem khác nhau được chế tạo để xóa đi các vết nám trên da và mỗi loại có những ưu điểm riêng của nó. Loại kem mà các bác sĩ hay khuyến cáo là Hydoquinone 4%. Tuy nhiên đây là loại kem có thể gây nên một số tác dụng không mong muốn ngay trên da nếu người sử dụng không biết cách dùng hợp lý. Thông thường chỉ nên dùng kem một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, nếu khi dùng kem mà tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng thì nguy cơ da mặt bị đen là rất cao......

Hiện nay, một số sản phẩm được mệnh danh là trị nám từ bên trong đang được khuyến khích dùng phối hợp với hai biện pháp trên. Đây là một biện pháp tốt, tuy nhiên bạn cần cân nhắc và nhở tư vấn bởi bác sĩ, dược sĩ để chọn lọc sản phẩm tốt nhất. Nếu như bạn đang phân vân không biết nhờ ai giúp đỡ thì bạn có thể nhờ tư vấn để có những chọn lọc tốt nhất cho làn da của mình nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét