Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả là phương pháp cứu cánh cho chị em bận rộn không có thời gian đầu tư làm đẹp. Được chiết xuất từ thiên nhiên vừa an toàn, tiết kiệm mà lại hiệu quả nên đây được coi là kinh nghiệm quý báu cho làn da trở lại vẻ sáng mịn tự nhiên. Không cần phải đi tới các thẩm mỹ trị tàn nhang vừa tốn nhiều chi phí mà lại không đảm bảo an toàn cho da của bạn. Sao các bạn không thử với một số các điều trị tàn nhang từ tự nhiên dưới đây nhỉ. Hãy tham khảo nha các bạn.


Điều trị tàn nhang hiệu quả tại nhà 


Lá trầu không

Rửa sạch lá trầu không, cho vào nối nước đun sôi 30 phút, sau đó vớt ra ngoài xay nhuyễn cùng một chút nước luộc lá. Lại tiếp tục một lần nữa đun sôi lá trầu không xay đó, cô lại thành keo hơi sệt để nguội,bôi lên mặt để khoảng 30 phút cho thấm vào da sau đó rửa sạch bằng nước lạnh
Thời gian đầu bôi mặt nạ trầu không trong 10 ngày liên tiếp ( 1 lần/ 1 ngày). Sau đó dùng 1 lần/ tuần. Để chữa tàn nhang hiệu quả nên dùng trong vòng 2 tháng.

Bài thuốc quý từ đu đủ xanh

Trị tàn nhang tại nhà hiệu quả mà còn đem lại tác dụng ngoài mong đợi với nước ép đu đủ xanh cực đơn giản. Thoa lên mặt 3 lần/ngày để khô và rửa sạch với nước lạnh sau 2 giờ.

Mặt nạ bột nghệ

Nghệ thường được biết đến trong việc chữa bệnh dạ dày, đau bụng kinh nguyệt… nhưng hiếm ai biết được rằng nó còn là một trong những bài thuốc quý để đánh bay tàn nhang

Cách làm thật đơn giản, với tỷ lệ cân bằng 1:1 giữa bột nghệ và sữa chua được trộn đều ,thoa lên mặt để khoảng 20 phút cho thấm rồi sau đó rửa sạch với nước ấm.

Hỗn hợp chanh – lòng trắng trứng gà

Không phải mất quá nhiều thời gian để thực hành mặt nạ này. Thật nhanh và giản tiện với 1 quả hạnh đào xay nhuyễn, 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà thế là đã có một bài thuốc hay để trị tàn nhang tận gốc.
Với những mẹo nhỏ trên chúc chị em sớm có làn da mịn màng không tì vết. tuy nhiên vì tàn nhang không hề đơn giản dễ điều trị nên khi bạn sử dụng phương pháp này muốn có hiệu quả thì bạn nên thực hành đều và kiên trì nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét