Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÔNG NGHỆ LASER TONING

Với sự phát triển của y học ngày nay, bạn có thể tìm thấy cho riêng mình vô vàn phương pháp chữa tàn nhang khác nhau. Nhưng dùng công nghệ Laser Toning có thể coi là cách chữa tàn nhang nhanh nhất và được khá nhiều chị em chọn lựa bởi tính hiệu quả và an toàn. Các chị em nếu đang gặp phải tàn nhang thì có thể tham khảo qua phương pháp này để  xóa tàn nhang một cách hiệu quả nhất.

TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÔNG NGHỆ LASER TONING

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning


Công nghệ Laser Toning

Hiện nay Y học phát triển đã ứng dụng công nghệ để chữa tàn nhang nhằm rút ngắn được thời gian và trị tận gốc hiệu quả.
Công nghệ Laser Toning đã được dùng khá phổ biến ở những thẩm mỹ viện lớn và uy tín: với tính ưu việt như thời gian điều trị chỉ mất khoảng 60 phút, đảm bảo trị tàn nhang tận gốc mà chỉ cần thực hành một lần duy nhất và mức chi phí trong tầm 7- 12 triệu.

Phương pháp này mang tính an toàn cao, sẽ không gây đau cho người điều trị, không để lại sẹo mà thời gian phục hồi nhanh chóng.

Quá trình điều trị như sau: 

-Để có được phương pháp điều trị tốt nhất, các chuyên gia sẽ tìm hiểu về mức độ sắc tố melanin trên da rồi đưa ra cách trị liệu phù hợp

-Cần vệ sinh, làm sạch vùng da trị liệu để đảm bảo tính an toàn

An toàn, không để ại sẹo cho vùng da điều trị

-Cần làm sạch bằng cách vệ sinh da để đảm bảo tính an toàn cho vùng cần điều trị. Sau đó sử dụng thuốc tê từ 30-45 sao cho ngấm

-Sử dụng công nghệ Laser Toning để chữa trị. Rồi phục hồi da sau quá trình trị liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét