Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

ĐIỀU TRỊ NÁM DA RẤT DỄ NẾU ĐÚNG CÁCH

Nhiều chị em đàn bà sau khi sinh xong cũng là lúc những vết nám cứng đầu xuất hiện nhiều trên da mặt làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của các chị em, hiện tượng này thường gặp ở các chị em tầm 30 tuổi trở lên. Việc điều trị nám đã khiến không ít các chị em dần như đi vào bế tắc, thế nhưng các chị em có biết mỗi người có một loại da riêng, chỉ cần chọn cho mình một cách chăm sóc và điều trị đúng cách thì các vết nám của bạn sẽ được xóa sạch không tỳ vết. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì muốn trị nám một cách an toàn, hiệu quả, không tái phát thì bắt buộc chị em phải tuân theo các bước cơ bản sau.


Điều trị nám da rất dễ nếu đúng cách 


Điều trị nám da rất dễ nếu đúng cách


Bước 1: Hiểu đúng căn nguyên

Bước làm mang tính chất quyết định sự “thắng-thua” của vấn đề là tìm đúng căn nguyên của nó. Trong trị nám cũng vậy, để có thể loại bỏ tận gốc chúng bạn cần biết nám của bạn là do dâu. Thông thường, nám hình thành bởi các nguyên do như:
- Rối loạn nội tiết tố ở đàn bà trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh
- Sử dụng một số thuốc ngừa thai.
- Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
- Lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều
- Thiếu ngủ, ưu phiền, lo nghĩ nhiều…
Nám có 2 loại chính: nám mảng.

Bước 2: Tìm đúng phương pháp điều trị

Để trị nám có thể kể đến những phương pháp như: dùng mặt nạ dân gian và thoa thuốc, kem đặc trị… tuy nhiên những cách làm này được đánh giá là chỉ mang tính chất tạm thời và nám có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.
Hiện nay trị liệu bằng công nghệ cao như Laser YAG được đánh giá là số 1 và được các chuyên gia khuyên dùng bởi các lý do như: trị sạch 99% nám, không tái phát chỉ sau 4-6 lần, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Laser YAG có thể “chiều lòng” tất cả các loại nám bởi nó có độ xung cực ngắn , hoạt động dựa trên sự kết hợp của hai bước sóng 1064và 532nm tác động vào những sắc tố nám tạo ra hiệu quả kép tức thì. Trong lúc bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì mà không gây tổn thương bề mặt, thì bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn khiến các sắc tố sậm màu trên da hấp thu năng lượng và vỡ ra thành vô số hạt li ti, được đào thải hoàn toàn ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên như đường nước tiểu, tuyến mồ hôi.
Kết quả mà chị em nhận được là một làn da trắng mịn, đều màu, không còn dấu hiệu của nám.
Laser YAG là công nghệ trị nám tiên tiến và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất tính đến thời điểm này
Laser YAG là công nghệ trị nám tiên tiến và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao nhất tính đến thời điểm này

Bước 3: Chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ

Hiệu quả của công nghệ đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành bởi FDA  tuy nhiên bạn cũng cần chọn lọc một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám và trị liệu để đạt hiệu quả cao nhất có thể.

Bước 4: Chế độ chăm sóc đúng sau điều trị

Sau điều trị bạn cũng cần một chăm sóc đúng để kết quả trị nám duy trì được mãi
Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều: Vì trong ánh nắng mặt trời có tia UV – một thủ phạm “hiểm nguy” gây ra nám. Nếu bắt buộc phải ra ngoài bạn đừng quên đeo khẩu trang kín, đội mũ rộng vành và mặc cho da một “tấm áo choàng” kỳ diệu bằng cách thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.
Bổ sung nhiều rau quả tươi chứa vitamin C, E: việc làm này sẽ tác dụng tốt trong việc ức chế sự hình thành nám từ bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét