Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Ronaldo giúp Real còn hy vọng vô địch


HLV Ancelotti ca ngợi CR7 sau khi ghi bàn ở phút bù giờ đem về 1 điểm quan trọng cho đội nhà. Pha lập công của Ronaldo giúp Real tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga mùa này.

Trên sân nhà Bernabeu, đội quân của HLV Ancelotti trải qua trận đấu khó khăn khi tiếp đón Valencia. Để đối phương vượt lên dẫn trước 2 lần, Real phải nhờ đến sự xuất sắc của Ronaldo với 1 đường chuyền kiến tạo và 1 pha ghi bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Dù không thể chiến thắng ở cuối tuần qua tại La Liga, nhưng 1 điểm trước Valencia giúp Real tiếp tục nuôi hy vọng đoạt danh hiệu ở giải quốc nội mùa giải năm nay và có cơ hội giành cú “ăn 3” dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Sau vòng 36, đội bóng Hoàng gia tạm thời xếp thứ 3 với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Atletico Madrid, nhưng Los Blancos vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá.



Ronaldo nỗ lực giúp Real thoát thua trong trận gặp Valencia. Ảnh: Getty Images.


Sau khi trận gặp Valencia khép lại, HLV Ancelotti chia sẻ: “Bàn thắng của Ronaldo rất quan trọng đối với Real, bởi chúng tôi sẽ không còn cơ hội vô địch nếu thua Valencia. Tôi đã từng nói, cuộc chiến giành danh hiệu sẽ được quyết định ở vòng cuối của mùa giải. Đó sẽ là tuần đấu khó khăn với cả Real, Atletico và Barca”.

Trên trang Goal, chiến lược gia người Italy cho biết thêm: “Real nhập cuộc khá tốt, nhưng mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Chúng tôi mất cơ hội giành lợi thế, nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Đội bóng không vui khi cố gắng chiến thắng nhưng lại thực hành không thành công. Tuy nhiên, Real sẽ chiến đấu cho đến cuối mùa giải”.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, HLV Ancelotti nhận định, Real cũng như Atletico không phải là những CLB duy trì thể lực tốt nhất, và điều đó khiến cả hai phải trả giá. Với việc cách biệt điểm số giữa 3 đội đầu bảng ở La Liga không quá lớn, cuộc đua giành danh hiệu tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha hứa hẹn hấp dẫn đến vòng đấu cuối khi Barca sẽ có trận đại chiến với Atletico Madrid trên sân Nou Camp.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét