Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Real quyết trói chân Ronaldo bằng mức lương khủng mới


Ronaldo đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 17 triệu euro/năm. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Real, mức đãi ngộ của CR7 tiếp tục được nâng lên.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của anh tại Bernabeu khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real có thời hạn tới năm 2018. Đổi lại, siêu sao người Bồ Đào Nha được hưởng mức lương cao kỷ lục ở thời khắc ngày nay, 17 triệu euro/năm.

Bản giao kèo ấy đã trở thành động lực to lớn để Ronaldo phấn đấu. Anh không ngừng tỏa sáng, trong đó cú đúp vào lưới Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League giữa tuần qua giúp CR7 nâng tổng số pha lập công tại giải năm nay lên 49 lần sau 44 trận, gồm 30 bàn/28 trận tại La Liga, 16 bàn/10 trận tại Champions League và 3 bàn/6 trận tại cúp nhà Vua.



Ronaldo vẫn đang trải qua những ngày tháng thăng hoa nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty Images.


Nhờ những đóng góp to lớn của Ronaldo, Real đã hoàn tất mục tiêu tại cúp nhà Vua (vô địch). Ở Champions League, Los Blancos cũng đang đứng trước cơ hội giành Decima sau 12 năm chờ đợi. Còn tại đấu trường La Liga, cơ hội vô địch vẫn mở ra với đội thị vệ Hoàng gia khi họ kém Atletico Madrid 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận sau 35 vòng đấu.

Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Real mới đây quyết định tưởng thưởng cho Ronaldo một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn hơn nhiều so với bản giao kèo ngày nay. Theo đó, nếu đồng ý gắn bó với Kền kền trắng tới năm 2020, cựu ngôi sao M.U sẽ nhận mức lương lên tới 20 triệu euro/năm.

Quyết định của giới chóp bu tại Bernabeu nhận được sự ủng hộ của đa số người hâm mộ Real. Họ cho rằng Ronaldo xứng đáng được đãi ngộ sau 5 năm cống hiến cho đội bóng. Tuy vậy, vẫn có một số người nghi ngại, rằng liệu Ronaldo có duy trì được phong độ đỉnh cao trong những năm cuối của bản hợp đồng mới, bởi lúc này anh đã 29 tuổi. CR7 chỉ có thể chơi bóng đỉnh cao trong 3-4 năm nữa là cùng.

Ronaldo sắp được Real tưởng thưởng sau những đóng góp to lớn cho Kền kền trắng. Ảnh: Getty Images.


Tuy nhiên, với một nhà kinh doanh giỏi như Chủ tịch Florentino Perez, mọi con số đã được tính toán kỹ lưỡng. Ông trùm ngành xây dựng tại Tây Ban Nha không muốn một siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo phải thiệt và chắc chắn ông cũng chẳng nhận phần thiệt về mình.

Nếu không có gì xảy ra, Ronaldo sẽ ký vào bản giao kèo mới ngay trong tháng 5 này, trước thềm trận chung kết Champions League ở mùa này. BLĐ Real hy vọng, nó sẽ là liều doping tinh thần để Ronaldo phấn đấu đem lại danh hiệu vô địch C1/Champions League thứ 10 về cho đội bóng sau cuộc so tài với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid tại Lisbon.

Theo ZIng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét