Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Rò rỉ hình ảnh mới nhất vỏ mặt sau và cấu hình LG G3


Khi ngày ra mắt G3 đang gần kề, LG luôn trong giai đoạn cao điểm phải giữ kín thông tin và hình ảnh về chiếc điện thoại chiến lược của hãng trong năm nay.


Trang PhoneArena vừa đăng tải một bức ảnh mới nhất về thiết kế thực tế của LG G3. Bức hình này không khác gì nhiều so với bức ảnh từng bị rò rỉ trước đó, cũng chụp lại mặt sau của chiếc điện thoại này.


Mặt sau của LG G3 nhìn rõ hơn trong bức ảnh bị rò rỉ mới nhất. Ảnh: PhoneArena


Nguồn tin của PhoneArena xác nhận rằng LG G3 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị QHD 5,5 inch (2.560 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 534 ppi. Ngoài ra, G3 cũng sẽ có đến hai phiên bản khác nhau: một có 2 GB RAM, dung lượng lưu trữ 16 GB và bản còn lại có 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB. Cả hai đều sẽ tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD để hỗ trợ người dùng mở rộng khả năng lưu trữ.

Dung lượng pin của G3 vẫn được giữ nguyên 3.000 mAh như phi tiền nhiệm. Thiết bị này còn sở hữu bộ loa ngoài có công suất lên đến 1 W. Camera sau cũng được xác nhận sẽ có độ phân giải 13 MP cùng tính năng chống rung quang học (OIS) mới nhất vừa được giới thiệu trên LG G Pro 2.

LG G3 gần như sẽ là một trong những chiếc điện thoại thông minh được mong chờ nhất mùa hè năm nay. Dự kiến, LG sẽ chính thức công bố G3 vào ngày 27/5.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét