Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

VIÊN UỐNG ZIMNY TRỊ TÀN NHANG

Nếu như một tấm thủy tinh bị bẩn mặt bên trong mà bạn chỉ lau mặt bên ngoài thì cho dù bạn dùng cách nào, dùng sản phẩm nào thì mãi mãi cũng không thể lau sạch tấm thủy tinh đó. Cũng giống vậy, biểu bì là do 5 lớp tổ chức gần như trong suốt chồng lên nhau tạo nên, nám, tàn nhang nằm ở lớp dưới cùng  chứ không phải ở trên bề mặt da. cho nên sản phẩm dùng bên ngoài không thể chữa khỏi nám, tàn nhang mà chỉ có thể che phủ tạm thời.

VIÊN UỐNG ZIMNY TRỊ TÀN NHANG

Viên uống Zimny trị tàn nhang 

Cách trị tàn nhang bằng viên uống Zimny

Nám, tàn nhang là do sắc tố đen bài tiết quá nhiều gây ra, nguyên nhân chính là do rối loạn nội tiết. Viên nang ZymNy không che phủ làn da mà trực tiếp đi vào cơ thể, kiềm chế sắc tố đen sản sinh thông qua điều tiết nội tiết khiến nám, tàn nhang biến mất một cách tự nhiên, nghiên cứu lâm sàng cho thấy: hiệu quả thực sự, triệt để, lâu dài.
Chu kỳ thay mới lớp dưới cùng của biểu bì kéo dài cùng với tuổi . Tế bào tập trung nhiều sắc tố đen từ khi sinh ra – sừng hóa – mất đi thường cần từ 28 đến 75 ngày. Có những sản phẩm nói là chỉ cần vài tuần thậm chí vài ngày chữa khỏi nám, tàn nhang rõ ràng là phản khoa học

Ngoài ra, nám, tàn nhang là do sắc tố đen bài tiết quá nhiều gây ra, điều tiết nội tiết phải cần một thời gian nhất định, trước khi nội tiết cân bằng, dù biểu bì đã tái sinh hoàn toàn nhưng sắc tố đen vẫn bài tiết ở tế bào lớp đáy mới. cho nên, phương pháp điều trị nám, tàn nhang “hiệu quả tức thì” căn bản không tồn tại.
Dùng 1 tháng: da mềm mại, mịn màng hơn, độ sáng tăng lên, trông trẻ ra nhiều, ban ngày tỉnh táo, ban đêm ngủ ngon giấc. Đây là biểu hiện nội tiết đang có chiều hướng cân bằng.
Dùng 2 tháng: vùng viền của nám, tàn nhang nhạt đi rõ rệt, diện tích thu nhỏ khoảng 20%
Dùng 3 tháng: nám, tàn nhang đã gần giống màu da, thậm chí biến mất hoàn toàn.
Tiếp tục sử dụng: da càng một trắng sáng, mịn màng, so sánh với trang điểm trông tự nhiên, quý phái hơn.
Phương pháp này dễ dàng sử dụng nên nếu như bạn đang bị tàn nhang thì có thể tham khảo viêm uống zimny này để xóa tàn nhang nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét