Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

KINH NGHIỆM CHỮA TÀN NHANG Ở BỆNH VIỆN DA LIỄU

KINH NGHIỆM CHỮA TÀN NHANG Ở BỆNH VIỆN DA LIỄU
Chào mọi người! Mình bị tàn nhang khi mình 12 tuổi, tới nay mình đã 23 tuổi rồi, những vết tàn nhang làm mình rất tự ti khi đối diện với người khác, vì vậy mới đây mình có đến bệnh viện da liễu tphcm. tại đây họ có mình lịch hẹn khoảng nua tháng sau sẽ tới để được chiếu, do lịch chiếu bị chồng lên nhau. mình bị nửa khuôn mặt do đi nắng nhiều, chi phí 2tr cho một lần chiếu, phải chiếu 5-10 lần mới khỏi. hôm đó mình tới, họ bắt mình kí một bản cam kết. nội dung bản cam kết rất bất bình, họ nói có thể chiếu một lần sẽ khỏi, nhưng da bị nông phải chiếu 5 lần trở lên, có thể biến chứng thâm nám, sẹo thâm....và bắt mình phải cam kết là đủ khả năng tài chính để điều trị nếu có biến chứng. hic. họ bảo là việc điều trị không đau nhưng phải thoa kem gây tê, một tuần sau điều trị da sẽ thâm tím, phải thoa mĩ phẩm làm mát, nửa tháng sau sẽ bong ra, và nếu bạn vô tình làm trầy sẽ để lại thẹo. một tháng sau sẽ chiếu tiếp. xui là hôm đó máy bị hư nguồn điện nên không thể chiếu, mình về, nhưng đọc lại bản cam kết thấy ớn ớn, với lại mình không đủ điều kiện kinh tế để theo nên không dám đi nữa. Không biết có ai từng thử phương pháp này rồi thì có thể cho mình một lời khuyên được không. Mình rất biết ơn các bạn!
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét