Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

CÁCH XÓA ĐI NỐT TÀN NHANG ĐƠN GIẢN

Đối với những người bị tàn nhang thì theo thời gian càng về sau này thì càng thấy những vết tàn nhang trở nên đậm màu hơn. Lý do là bạn không có phương pháp điều trị tàn nhang sớm bên cạnh đó là các yếu tố tác động làm gia tăng tình trạng tàn nhang đó chính là tia cực tím có trong ánh mặt trời. Phụ nữ ngoài 30 hoặc sau khi sinh, nội tiết thường thay đổi dẫn đến các đốm sắc tố hình thành mạnh trên da như: nám, tàn nhang, đồi mồi..Hãy theo dõi các chữa tàn nhang ngay dưới đây để có thể biết cách xóa đi những nốt tàn nhang khó chịu đó nha.

CÁCH XÓA ĐI NỐT TÀN NHANG ĐƠN GIẢN

Cách xóa đi nốt tàn nhang không ngờ 

Cách xóa nốt tàn nhang hiệu quả

Với nám, đồi mồi, phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh. Đừng để đến khi nám xuất hiện dày đặc trên mặt các chị mới cuống cuồng tìm các phương thuốc. Cách ngăn ngừa nám hữu hiệu mà đơn giản nhất là hãy dưỡng da thường xuyên từ bên trong đến bên ngoài, bằng cách đắp các loại mặt nạ tự nhiên, ăn nhiều rau xanh, các loại quả giàu chất chống oxy hóa như: cà chua, cà rốt, cam, chanh, chuối, kiwi...

Gừng làm giảm các sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi làm sáng da và giảm mụn trứng cá. Gừng chứa nhiều chất chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do giúp giảm nếp nhăn rõ rệt. Thường xuyên dùng gừng, các chị sẽ có được làn da săn chắc, khỏe và căng bóng.

Chuẩn bị: 1 nhánh gừng tươi, 1 thìa nước hoa hồng, 1 thìa mật ong, 1 bát để chứa

Cách làm: Chuẩn bị gừng tươi, mật ong, nước hoa hồng và bát, thìa. Gừng rửa sạch, giã giập cho vào bát. Ép lấy nước, bỏ phần bã gừng. Cho thêm 1 thìa mật ong. Cho 1 thìa cà phê nước hoa hồng. Dùng thìa khuấy đều cho các thành phần tan vào nhau. Mặt nạ gừng được xem là một trong những thực phẩm tự nhiên trị đồi mồi, nám, tàn nhang hiệu quả.

Cách dùng: Các chị rửa mặt sạch, dùng bông thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Chỉ nên dùng vào buổi tối để tránh da bị bắt nắng, các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi sẽ càng rõ hơn.
Cách thực hiện không quá cầu kì nên bạn có thể áp dụng đều hàng ngày vào mỗi tối để có thể đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng phương pháp này, kiên trì thực hiện và cảm nhận nha các bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét