Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

CHỮA TÀN NHANG BẰNG NGHỆ

Nghệ đã không còn quá xa lạ với chúng ta, nó có nhiều công dụng quan trọng không thể thiếu như: chữa bệnh, làm gia vị nấu ăn.. Trong đó nghệ còn được tận dụng vào việc giúp các chị em làm đẹp vô cùng hiệu quả, mà chắc hẳn không phải ai cũng biết, nhất là đối với những người mắc bệnh tàn nhang lại càng phải chú tới nhiều hơn, vì nếu sử dụng nghệ đúng cách thì nó sẽ giúp bạn xóa đi vết tàn nhang đáng ghét. Hãy theo dõi cách xóa tàn nhang bằng nghệ ngay sau đây để thêm vào danh sách làm đẹp một bí quyết bổ ích nữa nhé! 


Chữa tàn nhang bằng nghệ 

 Nghệ củ chữa tàn nhang hiệu quả

Ngoài việc là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da. Bạn có thể tự điêu trị tàn nhang ngay tại nhà với nghệ, hãy tham khảo cách trị tàn nhang bằng nghệ dưới đây nhé!

Nguyên liệu: Bột nghệ, và sữa chua

CHỮA TÀN NHANG BẰNG NGHỆ

Chữa tàn nhang bằng nghệ 

Cách làm:  Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt, trong khi thoa bạn có thể kết hợp thêm massege để cho các dưỡng chất ngấm vào da một cách tốt nhất.
Công dụng: Có thể làm mờ các đốm tàn nhang khó trị trên mặt một cách hiệu quả.
Lưu ý: đối với phương pháp này thì đây là phương pháp tự nhiên nên các chị em nên kiên trì làm đều đặn một ngày một lần để có thể xóa đi những vết tàn nhang khó trị nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét