Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

CHỮA TÀN NHANG BẰNG NHA ĐAM

Nói đến lô hội hay nha đam chắc hẳn không bạn gái nào là không biết, lô hội được không ít chị em phụ nữ sử dụng như một bí quyết làm đẹp hiệu quả. Lô hội có thể đem lại cho bạn làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Không những vậy, nó còn có tác dụng tuyệt vời trong chữa tàn nhang và nám trên da mặt, an toàn hiệu quả mà các bạn nên để ý tới.

CHỮA TÀN NHANG BẰNG NHA ĐAM

Chữa tàn nhang bằng nha đam 

Vì sao nha đam lại được dùng điều trị nám da 

Trong gel lô hội có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc và tươi tắn hơn.

CHỮA TÀN NHANG BẰNG NHA ĐAM

Chữa tàn nhang bằng nha đam 

Ngoài ra, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da chính vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp da tươi trẻ hơn.Chữa tàn nhang hiệu quả với lô hội tại nhà. Không những giúp da mịn màng và săn chắc hơn, lô hội còn giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt, nhờ đó làn da dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.Những lợi ích không ngờ tới của nha đam sẽ giúp bạn có được phương pháp trị tàn nhang một cách an toàn hiệu quả. Hãy thực hiện đúng cách ngay sau đây để công dụng của nha đam được phát huy nhé!

Cách sử dụng nha đam chữa tàn nhang hiệu quả 

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt rồi bôi một lớp gel lô hội lên vùng da mặt trước khi đi ngủ vào buổi sau. Để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Để thấy được hiệu quả trị tàn nhang, bạn cần duy trì cách làm này một cách đều đặn 2-3 lần/ tuần.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp lô hội với nước vo gạo, vừa có tác dụng trị tàn nhang lại vừa làm trắng mịn da hữu hiệu. Bạn hãy dùng phần nước đục của nước vo gạo sau khi để lắng khoảng 15 phút trộn lẫn với gel lô hội rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt và rửa lại mặt vào sáng hôm sau.
Bên cạnh việc chữa tàn nhang bằng lô hội, bạn cũng nên để ý chăm sóc cho làn da khỏe và đẹp. Trong thời gian chữa tàn nhang, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, trái cây.
Đối với việc điều trị tàn nhang chỉ cần bạn sử dụng đúng cách và cần lòng kiên nhẫn thực hiện đều thì có thể nhận được thành quả là xóa đi những nốt tàn nhang một cách hiệu quả nhất nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét