Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

CÁC DẠNG TÀN NHANG HIỆN NAY

Tàn nhang là những đốm màu nâu lợt hoặc màu nâu đậm, màu đen lợt hoặc màu đen đậm. tàn nhang có diện tích bằng từ bằng hạt cát nhỏ đến bằng hạt đậu xanh. Tàn nhang có khắp nơi rên cơ thể nhưng thường tập trung ở vùng mặt, trên mặt có khi tàn nhang nằm rãi rác từng mục hoặc nằm đen khắp mặt.



Các dạng tàn nhang hiện nay 

Các dạng tàn nhang phổ biến

Tàn nhang dạng nhẹ:

Là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp biểu bì của da, nằm ở lớp ngoài cùng của cấu tạo da, lớp biểu bì.
Tàn nhang dạng nhẹ dể điều trị và không tái phát.

Tàn nhang dạng vừa:

Là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp trung bì của da. Đây là loại tàn nhang khó điều trị. Nếu chuyên viên thẩm mỹ không giỏi thì sẽ bắn tia hoặc đốt hóa chất hoặc chiếu ánh sáng không chạm được góc tàn nhang hoặc đốt sâu quá sẽ làm cho nốt tàn nhang đậm thêm hoặc để lại vết thâm vĩnh viễn.

Tàn nhang dạng nặng:

Là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm sâu ở lớp mở của da nên việc loại bỏ nốt tàn nhang này phức tạp và khó điều trị hơn dạng nhẹ và dạng vừa.
Trong quá trình điều trị phải kết hợp nhiều phương pháp cũng như kết hợp thêm thuốc uống làm đẹp da và các loại kem dưỡng đặc trị phù hợp.
Dù là dạng tàn nhang nào thì bạn cũng nên có biện pháp điều trị sớm nhất để có thể xóa đi những nốt tàn nhang đáng ghét nhanh nhất, càng điều trị sớm thì tỷ lệ điều trị hiệu qủa càng tăng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét