Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khoảng một vài lạc nội mạc tử cung có chữa được không


Tác nhân gây ra lạc nội mạc dạ con vẫn chưa được kết luận chủ yếu xác. nhưng theo tìm hiểu của các nhà khoa học, các Chi tiết Sau đây nguy cơ liên quan đến sự có mặt của lạc nội mạc tử cung



Lý do tạo ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa hay chuẩn đoán chủ yếu xác.

một số Khía cạnh có thể chữa bệnh lạc nội mạc tử cung làm tăng có khả năng phát triển lạc nội mạc dạ con tại người đàn bà, giả sử như:



Chu kỳ nguyệt san ngắn, ví dụ khá ít hơn 27 ngày
Chỉ số khối cơ thể (BMI) thấp

mang thói quen uống rượu
có người thân Ở trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) dính lạc nội mạc tử cung
bị những bệnh lý có thể phòng ngừa dòng chảy bình thường xuyên của nguyệt san ra triệt để cơ thể
không bình thường về tử cung



Tác nhân dẫn đến lạc nội mạc tử cung là gì?



ngày đèn đỏ nguyệt: Bên trong máu ngày đèn đỏ mang chứa những tế bào nội mạc tử cung chảy trở vào qua các ống dẫn trứng hoặc đi trở vào Trong khoang xương chậu thay bởi ra hoàn toàn người. những tế bào nội mạc tử cung này bị trở lại thành xương chậu hay niêm mạc của những bộ phận vùng chậu, sau một đó chúng tiếp tục dày lên và chảy máu Ở trong suốt tiến trình của mỗi chu kỳ kinh nguyệt.
Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các thầy thuốc nghĩ rằng các hormone hay những Khía cạnh miễn dịch thúc đẩy chuyển đổi những tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Bên trong của bụng - thành các tế bào nội mạc tử cung.

Biến đổi tế bào phôi: các hormone như estrogen khả năng khiến biến đổi tế bào phôi bầu - các tế bào Trong giai đoạn đầu tiến triển - thành tế bào nội mạc tử cung Ở trong thời gian đang lớn.
các loại phẫu thuật: sau Khi tiểu phẫu, ví thử như cắt bỏ dạ con, những tế bào nội mạc tử cung có thể mắc bị trở lại những vết rạch Lúc thủ thuật.

Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống mạch máu hoặc mô chất lỏng (bạch huyết) có khả năng vận chuyển những tế bào nội mạc dạ con tới các bộ phận khác của cơ thể.

Bất ổn hệ thống miễn dịch: không bình thường ở hệ thống miễn dịch có nguy cơ làm người không có nhận biết và phá hủy mô nội mạc tử cung đang chuyển biến bên ngoài tử cung.
những Yếu tố có khả năng của lạc nội mạc dạ con



hiểu Nguồn gốc tạo ra lạc nội mạc dạ con để mang những Phương pháp ngăn ngừa, khiến giảm nguy cơ mắc căn bệnh là điều siêu cần thiết.

Lạc nội mạc tử cung thường xuyên có mặt khoảng các năm sau Khi bệnh nhân với nguyệt san. các triệu chứng và bệnh lạc nội mạc tử cung có chữa được không dấu hiệu của lạc nội mạc dạ con kết thúc tạm thời Trong bào thai kỳ hoặc kết thúc vĩnh viễn Trong thời kỳ mãn kinh, từ các trường hợp sở hữu áp dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét