Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Chia ra nay u lạc nội mạc tử cung buồng trứng

Nhìn vô cùng âm phụ khoa: cực kỳ âm qua thành bụng (người bệnh nên nhịn giải để bàng quang căng). vô cùng âm qua đầu dò cô bé với giá trị kết luận tương đối cao. xài rất âm Doppler màu tĩnh mạch để đánh giá thời kì cấp máu của khối lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung hoặc chụp cộng hưởng từ (MRI).

Phương hướng mới chữa lạc nội mạc tử cung hai
các cách thức điều trị
trị bệnh bảo tồn: Bao gồm những thuốc đặc hiệu chống viêm như ibuprofen nhằm giúp chủ động cơn đau. thuốc đặc hiệu hormon nhằm ức chế nội tiết tố. trị bệnh nội khoa cũng lạc nội mạc tử cung và khả năng có thai có hiệu quả khỏe mạnh thế nhưng nhược điểm là Lúc tạm ngừng thuốc kháng sinh thì căn bệnh hay tái phát.
điều trị ngoại khoa: nguy cơ chọn tiểu phẫu bóc chia lạc nội mạc Trong cơ dạ con có chọn lọc nhằm bảo tồn dạ con, nhược điểm của K.thuật này là chỉ bóc phân có thể những khóm to, những bó bé vẫn tiếp tục tiến triển.
Mổ cắt tử cung: Đây là phương pháp chữa trị triệt để, đương nhiên là 1 tiểu phẫu quá nghiêm trọng nề đối với 1 bó lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là phương pháp tạo nên tắc động mạch dạ con bằng K.thuật Seldinger nhằm ngăn ngừa thủ thuật.
đề nghị dẫn đến tắc tĩnh mạch dạ con Bên trong chữa bệnh lạc nội mạc Trong cơ tử cung: Lúc chữa bệnh nội khoa không kết quả; người bị bệnh ko muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; bệnh nhân suy tim, không có muốn phẫu thuật hay không có còn chỉ định phẫu thuật; bị các bệnh mạn tính; Đã mổ bóc tách nay lại tái phát; với khá nhiều cụm lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung...
Sau này Lúc chấp hành xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim khoảng 15 phút, cần làm ko nhìn ra ra máu rồi băng ép lại, đẩy về phòng chữa trị, chân chọc kim duỗi thẳng và nằm bất động Bên trong 6 giờ đầu, sau một đó cử động và đi lại nhẹ nhàng Ở trong phòng trị bệnh và có khả năng ra viện ngay ngày hôm sau một. người bị bệnh nghỉ ngơi Nhất định tại nhà 1 tuần, sau đó khiến cho việc nhẹ nhàng Trong tháng đầu.
bệnh nguy cơ tạo ra ra: ra máu khá nặng nề và kéo dài Trong kỳ kinh nguyệt; ra máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt nặng hơn hay đau bụng dữ dội tại vùng bụng dưới Khi hành kinh; Đau Khi giao hợp; Kích cỡ dạ con sẽ to lên gấp cặp hay gấp 3 so với bình thường xuyên. Mặc dù người bị bệnh rất khó tự biết có thể nhưng ví như lưu tâm sẽ nhìn thấy khu vực bụng dưới nguy cơ nghiêm trọng hơn. thế nhưng, với tình huống không biểu hiện gì...
Chuẩn đoán kết luận lạc nội mạc Trong cơ dạ con
Cho đến gần đây, chẩn đoán chuẩn đoán lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung là thực hiện cắt dạ con hay cần làm những mô tử cung dưới kính hiển vi (làm tiểu phẫu bệnh). nhưng Ngày nay, đối với công nghệ kết luận hình ảnh hiện đại đã làm cho các BS kết luận có thể lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung mà không cần phẫu thuật.
Ưu điểm của kỹ thuật này là không có cần gây mê, ko mất máu cần không có nên lây máu, không có để lại sẹo ít nhất thành bụng, không có sợ có nguy cơ mắc ruột, còn tỉ lệ có con... kết quả gây nên tắc mạch để cầm máu là chữa dính buồng tử cung tranh thủ, hơn thế nữa còn nhanh hơn tiểu phẫu cắt tử cung. các hiện tượng lâm sàng khác sẽ suy giảm và hết Ở trong tháng đầu và những tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét