Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Những điều cần biết về bao cao su của nữ giới

Quan hệ dục tình là nhu cầu sinh lí tất yếu ở tất cả mọi người. Và để đảm bảo an toàn, ngăn ngừa tối đa các bệnh tật lây qua đường dục tình thì không thể thiếu được bao cao su.

Được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1992 ở Hà Lan, sau đó được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, bao cao su của nữ giới là một sản phẩm giúp chị em tự bảo vệ mình khỏi các bệnh lây qua đường dục tình và mang thai ngoài ý muốn.


Ưu điểm của bao cao su dành cho nữ giới

- Cũng giống như bao cao su của nam giới, bao cao su dành cho nữ giới cũng có 2 chức năng chính là: Ngăn ngừa việc có thai ngoài ý muốn và phòng tránh các bện đường dục tình.

- Bao cao su dành cho nữ giới rất an toàn với chị em, hầu như không mang lại tác dụng phụ kể cả với những chị em có thâm niên về dị ứng mỗi khi sử dụng bao cao su.


- Bao cao su dành cho nữ còn được phủ một lớp gel bôi trơn giúp dễ dàng hơn khi quan hệ.

Nhược điểm:

- Vì được sản xuất bằng những vật liệu không phổ biến và có thiết kế phức tạp khó sản xuất hơn nên giá thành cao hơn bao cao su dành cho nam. Giá bao cao su dành cho nữ giới gấp khoảng 10 lần giá bao su dành cho nam giới tùy loại.

- Cách sử dụng phức tạp hơn.

- Nếu không sử dụng đúng cách, hoặc chọn mua phải bao cao su kém chất lượng hoặc quá hạn sử dụng, bạn vẫn có thể có thai ngoài ý muốn và có thể lây nhiễm các bệnh qua đường dục tình.


Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ

- Xé vỏ lấy bao ra nhẹ nhàng để tránh làm thủng và rách bao. Tuyệt đối không dùng răng xé bao.

- Vân vê bao nhẹ nhàng cho dịch trơn đẫm hết bao. Bóp hẹp vòng nhỏ, cầm bao chắc chắn.

- Tay cầm bao đưa vào âm đạo, tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường. Đưa bao vào sâu hết mức có thể đưa được.

- Đưa ngón tay vào trong bao, tìm chạm vòng nhỏ, đẩy bao sâu hết đến âm đạo. Tránh đừng để bao bị xoắn.

- Thực hiện việc quan hệ dục tình.


- Sau khi quan hệ dục tình xong, tháo bao: Xoắn miệng bao để giữ tinh dịch ở trong, kéo nhẹ bao ra. Sau đó cho vào thùng rác. Bao cao su dành cho nữ giới chỉ sử dụng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét