Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Chế độ ăn giảm cân sau sinh

Bất kể là bạn đang trong hoàn cảnh nào, nhưng nếu muốn giảm béo, bạn vẫn cần phải đảm bảo cho sức khỏe của mình. Đối với nữ giới mới sinh em bé xong cũng vậy, cần phải lưu ý kỹ khi lên chế độ ăn giảm cân của mình.

Các chị em khi lên chế độ ăn giảm cân sau sinh cần phải nhớ rằng luôn đảm bảo chất dinh dưỡng để khỏe cho mình và nuôi em bé cho tốt. cho nên, đừng quá ham giảm béo, làm đẹp sau sinh mà ảnh hưởng đến bản thân cũng như bé yêu của mình.

Đừng quá lạm dụng việc ăn kiêng giảm cân, chế độ ăn thắt chặt chất dinh dưỡng, quá khắc nghiệt sẽ khiến bạn dễ gặp nguy hiểm.

Chế độ ăn giảm cân sau sinh của các chị em cần đảm bảo một số điều sau đây:

Đảm bảo chất dinh dưỡng


Khi muốn giảm cân, các chị em cần hạn chế chất béo ra khỏi thực đơn giảm cân của mình. Những chất béo này sẽ làm tích tụ mỡ thừa một cách nhanh chóng, khiến cho chị em dễ bị mập ở vùng bụng, eo, hông, đùi.

Trong thời kì này, cho dù muốn giảm béo nhanh để lấy lại vóc dáng thì các chị em cũng nên nhớ phải đảm bảo về các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết cho cơ thể. Nên nhớ: 

- Không bỏ bữa sáng;
- Không ăn tối quá muộn;
- Cung cấp đủ Protein cho cơ thể.

Ăn nhiều rau xanh


Rau xanh rất tốt cho mỗi người không riêng gì nữ giới mới sinh. Việc giảm cân sau sinh lại cần tăng cường thực phẩm này hơn nữa. Lý do là vì, các loại rau xanh vừa chứa ít calo, ít hoặc không có chất béo, lại rất giàu chất xơ. Điều này sẽ giúp cho việc tiêu hóa, trao đổi chất diễn ra mạnh hơn, việc đánh tan mỡ thừa cũng tốt hơn nữa.

Một số loại rau củ cần thiết trong quá trình giảm béo sau sinh của các chị em như rau ngót, rau chân vịt, bắp sú, súp lơ, cà chua, cà rốt… Nên tận dụng những thực phẩm này càng nhiều càng tốt, vừa tăng cường chất dinh dưỡng lại giúp hạn chế hấp thu chất béo, mỡ thừa hiệu quả. Những loại rau này sẽ là phương pháp giảm béo bụng tốt, an toàn và nhanh chóng cho các chị em đấy.

Hơn thế nữa, khi mới sinh xong, nữ giới thường ít vận động, càng dễ mập hơn nên càng phải tăng cường nhiều rau xanh cho mình để tăng cường quá trình giảm béo xuống.

Ăn nhiều trái cây


Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe cũng như việc hạ mỡ. cho nên, để thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh hơn nữa, các chị em nên tận dụng nhiều trái cây cho mỗi ngày.

Một số loại trái cây rất tốt để giảm béo bụng, giảm mỡ như táo, kiwi, chuối, bưởi… Nên thường xuyên ăn các loại hoa quả tươi này. Ăn trái cây tươi còn tăng cường cho bạn một làn da đẹp, trắng, mịn màng cho nên đừng bỏ qua nhé.

Ngoài ra, có một số “siêu” thực phẩm giảm cân sau sinh tốt cho chị em đó là trà, yến mạch, bơ, mận khô… Những loại này sẽ tiêu mỡ một cách nhanh chóng mà vẫn an toàn cũng như đảm bảo sức khỏe cho chị em. Các bạn hãy nắm lấy những thông tin tham khảo tốt như thế này để có vóc dáng đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét