Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

THUỐC TRỊ TÀN NHANG TÂY THI

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều thuốc trị tàn nhang hữu ích được nhiều chị em sử dụng đó chính là thuốc trị tàn nhang tây thi một trong nhiều loại thuốc trị tàn nhang được nhiều người để ý. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về loại thuốc trị tàn nhang này nhé, để chị em có thể tự lưu ý có nên chọn thuốc này giải quyết các đốm tàn nhang không nhé! 


Thuốc trị tàn nhang tây thi 

Thực phẩm chức năng Tây Thi điều trị tàn nhang

Tia tử ngoại, ô nhiễm môi trường, hoá chất, lạm dụng các kỹ thuật thẩm mỹ, mỹ phẩm, thuốc, rối loạn nội tiết trong và sau khi mang thai, sinh đẻ, tuổi tác,… là những nguyên nhân thường gặp dẫn đến sự xuống cấp của da: Nám, tàn nhang, nổi mụn, xuất hiện nếp nhăn, da thô, ráp hoặc da nhờn, xanh tái, sắc da kém tươi hồng.

Tây Thi - sáng chế mới của công ty cổ phần sao thái dương: là sự phối hợp độc đáo giữa các dược liệu quí giá:Bí đao – Trắng sáng da; Nhân sâm – căng mịn, chống nhăn da; Hoa đào - Hồng da, chống nám da, ngừa mụn.
Quả bí đao có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, giải khát. Hạt có tác dụng kháng sinh, tiêu độc. Cao bí đao thường dùng trong dân gian để làm trắng da, giúp cho da trắng sáng như ngọc.
Nhân sâm bổ nguyên khí, sinh tân có tác dụng dưỡng da, hồi phục phần tân, khí cho da, làm cho da căng mọng, tăng độ đàn hồi, chống nhăn da, phòng và cải thiện tình trạng xuống cấp của da.

Công thức Tây Thi làm đẹp da trên cơ sở làm tăng cường tuần hoàn dưới da mặt, nhờ đó tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da và tăng đào thải các chất cặn bã nội sinh, trị tận gốc nguyên nhân gây nên tình trạng da yếu, da xấu. Các dưỡng chất ích khí, sinh tân trong tinh chất Sâm, bí đao bổ sung dinh dưỡng da, chống lão hoá, chống nhăn da, giúp da nhanh chóng khoẻ và đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét